PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhóm V.Music biểu diễn tại Thái Lan

Thứ sáu, 02/09/2011 20:42

Bốn chàng ca sĩ "Việt Nam ngày mới" bắt đầu có mặt ở xứ Chùa Vàng từ ngày 2/9 để trình diễn theo lời mời của một đài truyền hình.

Theo lịch V.Music đã bay sang Thái Lan từ chiều 1/9 và ở đó tới thứ hai tuần sau. Đây là chuyến giao lưu kết hợp biểu diễn. Họ sẽ có một cuộc phỏng vấn ngắn trên truyền hình với những cảm nhận về đất nước, con người Thái. Rất hồ hởi trước chuyến đi, V.Music tiết lộ, họ phải ráo riết tập vũ đạo liên tục để trình diễn thật tốt hai ca khúc Muộn màng Xinh tươi Việt Nam. Ngoài ra 4 anh chàng còn học tiếng Thái để có thể giao lưu cũng như hát ca khúc đình đám bằng tiếng Thái. Một thành viên chia sẻ: “Nhóm vui và hãnh diện nên khoe nhiều một chút thôi… chứ mình thấy áp lực lắm khi phải cố gắng rất nhiều. Tự tin thì có thừa nhưng chẳng dám hài lòng với bản thân đâu”.

Khởi nghiệp từ khi còn là sinh viên, chỉ có chung niềm đam mê ca hát, các chàng trai vô tình gặp gỡ và để rồi cho ra đời nhóm nhạc 4 thành viên mang tên V.Music. Họ từng rất thành công khi kết hợp với Hồ Ngọc Hà trong các ca khúc hit. Chính sự "kết đôi" đình đám này đã đẩy tên tuổi V.Music lên cao, nhưng ban nhạc cũng cho rằng, nhóm cũng đã nỗ lực rất nhiều để có những sản phẩm thực sự chất lượng.

Sau khi phát hành album Nếu mai rời xa, V.Music cũng đã có một sự thay đổi mới với hình ảnh chững chạc và lịch lãm hơn. Họ đã thể hiện điều này rất rõ trong mini show giới thiệu đĩa hát mới.

V.Music ngày càng trưởng thành và chứng tỏ được khả năng của mình

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới