PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Như Ý Truyện' lên sàn trong tháng 8, chính thức đối đầu với 'Diên Hi công lược'

Thứ tư, 01/08/2018 13:46

Đề tài cung đấu đang thực sự thu hút người xem truyền hình sau khi "Diên Hi công lược" phát sóng. Một bộ phim mang nội dung tương tự được khán giả chờ đợi rất lâu là "Như Ý truyện" cũng rục rịch trình làng với khán giả.

Nếu như trong tháng 7, khán giả được sống trong bao cung bậc cảm xúc với Diên Hi công lược và Phù Dao Hoàng hậu thì sang tháng 8, "bom tấn" Như Ý truyện đổ bộ nhất định sẽ khiến các "mọt phim" bơi trong niềm hạnh phúc vô bờ. Như Ý truyện trước đó có nhiều tin tức vì sự quản lí chặt chẽ khó mà lên sóng. Thế nhưng mới đây bộ phim đã có lịch công chiếu vào tháng 8 khi một trang mạng nổi tiếng đã chính thức công bố trên Weibo.

Đề tài cung đấu đang thực sự thu hút người xem truyền hình sau khi "Diên Hi công lược" phát sóng. Một bộ phim mang nội dung tương tự được khán giả chờ đợi rất lâu là "Như Ý truyện" cũng rục rịch trình làng với khán giả.

Ngay những ngày đầu tin tức về bộ phim đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Sau đó là việc công bố dàn diễn viên có cả khả năng và nhan sắc đảm nhận các vai diễn trong phim lại càng khiến sự quan tâm tăng lên cao.

Hậu cung Như Ý truyện được xem như là phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng Hậu cung Chân Hoàn truyện. Bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả kiêm biên kịch của bộ phim - Lưu Liễm Tử.

Như Ý Truyện kể về những tranh đấu của phi tần trong hậu cung thời Càn Long Đại đế. Bối cảnh tương tự Diên Hi Công Lược, nhưng bộ phim này lấy Ô Lạt Na Lạp Thị - Nhàn Phi làm nhân vật trung tâm. Từ những ngày được làm Trắc Phúc tấn cho đến khi lên làm Hoàng hậu.

Dù ban đầu đón nhận được rất nhiều sự chú ý nhưng Như Ý Truyện lại bị hoãn chiếu vô thời hạn vì rất nhiều lí do, hay nhiều việc về vấn đề đạo nhái của tác phẩm. Thế nhưng nhà sản xuất của bộ phim đã không làm cho khán giả thất vọng vì liên tục tuyên truyền bộ phim bằng các trailer, poster hay những video hậu trường.

Vai chính do đại hoa đán Châu Tấn thủ vai. Hoàng đế Càn Long do Hoắc Kiến Hoa đảm nhận. Ngoài ra còn có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi đình đám như Trương Quân Ninh, Đổng Khiết, Lý Thấm… Bộ phim Như Ý truyện mang nội dung hấp dẫn, cùng đó là dàn diễn viên thực lực còn hội đủ nhan sắc và hơn cả là những đầu tư về mặt cảnh quay, đạo cụ đã làm cho mọi người chờ đợi bộ phim lên sóng càng sớm càng tốt. Phim sẽ được lên sóng vào ngày 14/8 tới trên đài Đông Phương và Giang Tô.

Trailer Như Ý truyện.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)