PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Nhức mắt' với trang phục khoe ngực của U50 Châu Hải Mỵ

Thứ sáu, 16/05/2014 22:04

Mỹ nhân Hong Kong ngày càng quyến rũ, gợi cảm!

Sau loạt ảnh Từ Phi (Trương Quân Ninh) - "tình địch" của Võ Mị Nương (Phạm Băng Băng), đoàn phim Võ Tắc Thiên tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả khi công bố loạt ảnh mới của nhân vật do người đẹp Hong Kong Châu Hải Mỵ thể hiện. Trong phim, Châu Hải Mỵ vào vai một mỹ nhân quyến rũ mê hồn. Cô nàng vốn là công chúa tiền triều nhưng sau đó lại trở thành phi tử của Lý Thế Dân. Cô được Lý Thê Dân sắc phong là Dương Thục Phi. Tạo hình Dương Thục Phi của Châu Hải Mỵ được chăm chút kỹ lưỡng, từ trang phục đến đầu tóc đều rất lộng lẫy, cao quý. Điểm nhấn trong tạo hình của cô nàng chính là phần ngực được đẩy cao bất tận, gây "nhức mắt" cho người xem.

Tạo hình "chèn ép" vòng một của Châu Hải Mỵ

Nhiều khán giả sau khi xem loạt ảnh tạo hình Dương Thục Phi đã hết lời khen ngợi Châu Hải Mỵ: "Thật không thể tin Châu Hải Mỵ đã 48 tuổi. Vóc dáng của cô ấy thật gợi cảm." "Gương mặt và làn da của Châu Hải Mỵ trẻ hơn tuổi rất nhiều"...

Phong thái quyến rũ, cao quý của Dương Thục Phi (Châu Hải Mỵ).

Võ Tắc Thiên do công ty của Phạm Băng Băng và Tập đoàn điện ảnh Trung Quốc hợp tác sản xuất với kinh phí dự kiến lên tới 300 triệu Nhân dân tệ. Phim xoay quanh cuộc đời Võ Mị Nương từ khi còn còn là thiếu nữ đến năm 82 tuổi. Dự kiến, Võ Tắc Thiên sẽ đóng máy vào tháng 5/2014 và ra mắt vào năm 2015.

Một số hình ảnh hậu trường của Châu Hải Mỵ.

2sao.vn