PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những bà mẹ đơn thân quyến rũ nhất màn ảnh Việt

Thứ bảy, 01/03/2014 08:21

Cùng điểm mặt những bà mẹ đơn thân quyễn rũ nhất màn ảnh Việt

Đan Lê    

“Ba đám cưới một đời chồng” là bộ phim từng “làm mưa làm gió” trên màn Việt đầu năm 2013.Phim có sự tham gia của MC, diễn viên xinh đẹp Đan Lê trong vai Ái Vân.Ái Vân là cô gái xinh đẹp, chịu thương chịu khó nhưng cuộc đời toàn gặp những bất hạnh, truân chuyên.Để cứu cha thoát khỏi cảnh tù tội, cô chấp nhận làm đám cưới với hai người đàn ông cô không yêu, nhưng cả hai đám cưới đều không thành. Đến đám cưới thứ 3, Ái Vân đến với Nam Trung (Danh Tùng), chàng sinh viên trẻ yêu cô say đắm. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng không thể có kết thúc tốt đẹp khi bị gia đình Nam Trung tìm mọi cách ngăn cấm.Một lần nữa để cứu cha, Ái Vân đành hi sinh tình yêu, hi sinh hạnh phúc của mình. Cô rời xa Nam Trung với cái thai trong bụng. Suốt 6 năm ròng rã, một mình Ái Vân cực khổ kiếm tiền nuôi con, cứ đêm về nước mắt lại ướt đầm vai áo vì thương con, vì xót cho phận “má hồng”.

Đan Lê với những cảnh quay đẫm nước mắt.

Dù bên cạnh có nhiều người đàn ông tốt theo đuổi, nhưng Ái Vân vẫn đau đáu về mối tình xưa. Trải qua bao sóng gió, thử thách, cuối cùng cô cũng chấp nhận đoàn viên với Nam Trung.

Đan Lê với hình ảnh bà mẹ đơn thân quyến rũ.

Vân Trang

Trong phim “Ván bài tình yêu”, Vân Trang vào vai Ngọc, một cô gái hi sinh hết mình vì tình yêu.Kết hôn cùng Giang (Nguyên Vũ), cô đã từ bỏ công việc yêu thích của mình để ở nhà chăm lo nội trợ.Phục vụ hết lòng vì gia đình nhà chồng nhưng Ngọc luôn bị mẹ chồng ghẻ lạnh.Đau đớn hơn khi Ngọc phát hiện ra chồng ngoại tình, còn bồ nhí của chồng luôn tìm mọi cách hãm hại mình. Không thể chịu đựng được sự dối trá của Giang, Ngọc quyết định chia tay và rời khỏi gia đình chồng.

Vân Trang vào vai người vợ bị chồng “cắm sừng”.

Khi vừa rời đi, Ngọc mới phát hiện ra mình có thai. Cô bèn quay về báo tin cho Giang nhưng lại cay đắng chứng kiến đám cưới của Giang và bồ nhí. Quá bất ngờ và thất vọng, Ngọc quyết định nuôi con khôn lớn và không cho Giang hay biết về sự có mặt của đứa bé này.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 thể hiện ấn tượng vai một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ.

Tú Vi

Nung nấu ước mơ trở thành diễn viên, Gia Linh – cô gái miệt vườn xinh đẹp, cá tính, quyết trụ lại Sài Gòn lập nghiệp. Nhưng sự nhẹ dạ, cả tin đã khiến Gia Linh sớm vướng lưới tình của tay bầu show Hoàng Khanh và bị hắn bỏ rơi khi biết tin cô mang bầu. Đau khổ, tuyệt vọng nhưng Gia Linh vẫn quyết định làm bà mẹ đơn thân. Chặng đường tiếp theo của cô gái trẻ với nhiều khó khăn, trở ngại nhiều lần khiến cô muốn gục ngã. Đúng lúc này, Thế Quân - chàng trai hào hoa, nhân hậu tình cờ xuất hiện và trở thành cứu cánh cho cuộc đời cô. Đây là nội dung chính của bộ phim truyền hình “Mưa đầu mùa” với sự tham gia của Tú Vi trong vai nữ chính Gia Linh. Nữ diễn viên xinh đẹp đã thuyết phục khán giả khi thể hiện thành công vai một bà mẹ đơn thân có diễn biến tâm lý phức tạp.

Tú Vi lần đầu hóa thân vào vai bà mẹ đơn thân có tâm lý phức tạp.

Thùy Dương

Thùy Dương là diễn viên trẻ triển vọng của miền Bắc. Cô được biết đến qua các phim truyền hình như:“Qua ngày giông bão”, “Tình yêu ở cuối con đường”… Năm 2013, nữ diễn viên khẳng định thêm khả năng diễn xuất với vai diễn nội tâm trong phim “Hoa nở trái mùa”.  Trong phim, Thùy Dương vào vai Hoài, cô gái sinh ra trong gia đình khốn khó, cha mất sớm, mẹ đau ốm liên miên.Lúc mẹ qua đời, cô bị một người quen từng giúp đỡ gia đình cưỡng bức và lợi dụng, thậm chí cướp đi cả đứa con.

Nhân vật Hoài có cuộc đời đầy bất hạnh, khổ đau.

Quên đi những nỗi đau trong quá khứ, Hoài vào làm việc tại một tạp chí thời trang và gặp một chàng trai tử tế.Tuy nhiên, tình yêu của họ lại vấp phải sự phản đối của gia đình chàng trai. Một lần nữa, vượt qua những đau khổ, Hoài mạnh mẽ sống tiếp. Cô tìm lại đứa con gái bị cướp mất năm xưa, một mình nuôi con với tất cả tình yêu thương của bao năm xa cách.

Ngoài đời thực, Thùy Dương cũng là một bà mẹ đơn thân nên vai diễn trong phim của cô để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Cô diễn xuất giản dị, có chiều sâu,  đặc biệt gây ấn tượng với đôi mắt thăm thẳm buồn, nặng trĩu ưu tư.

Theo 2sao