PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những cặp đôi "phim giả - tình thật" của điện ảnh Hàn Quốc (P1)

Chủ nhật, 24/06/2012 16:16

(Ngoisao.vn) - Có không ít những cặp đôi màn ảnh mặn nồng bao nhiêu thì bên ngoài đời thật cũng thắm thiết và quần quýt bấy nhiêu, và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fans.

Tuần vừa rồi thực sự là một tuần "điên rồ" của ngành giải trí với 3 cặp đôi màn ảnh đã chính thức thông báo về mối quan hệ thực của họ ngoài đời! Sau khi các phương tiện truyền thông đưa tin họ hẹn hò bí mật, Ji Hyun Woo và Yoo In Na - 2 diễn viên trong phim “Queen In Hyun’s Man" đã thông báo chính thức về mối quan hệ của họ. Yoo In Na đã xác nhận trên chương trình radio của cô rằng: "Ji Hyun Woo không còn là người đàn ông của nữ hoàng In Hyun nữa mà đã trở thành người đàn ông của Yoo In Na". Và điều đó đã thực sự thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Câu chuyện bắt đầu vào ngày 07/06 khi Ji Hyun Woo bất ngờ công khai thú nhận tình yêu của mình với Yoo In Na tại cuộc họp mặt fan hâm mộ trong bộ phim "Queen In Hyun's Man" của đài tvN. Ji Hyun Woo nói, "Tôi muốn thú nhận điều này trước sự có mặt của toàn thể người hâm mộ, những người đã ủng hộ chúng tôi rất nhiều. Tôi thật lòng yêu Yoo In Na". Không một ai có thể đoán trước được Ji Hyun Woo sẽ hành động như vậy, còn Yoo In Na thực sự bị sốc vì lời thú nhận này. Và 10 ngày sau đó, tất cả fans hâm mộ đã nhận được câu trả lời của Yoo In Na: "Vâng, chúng tôi đang bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp"

Một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất là Ki Tae Young và Eugene, họ đã gặp nhau qua bộ phim “Creating Destiny"(2009). Trong phim, họ bị mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân sắp đặt bởi cha mẹ hai nhà và cả cả hai đều không quan tâm đến nhau, họ hợp tác để đưa ra một kế hoạch để tránh đám cưới diễn ra. Sau khi kết thúc bộ phim, hai diễn viên đã công bố cuộc hôn nhân bất ngờ của họ, tiết lộ rằng họ đã hẹn hò kể từ tháng 1 năm 2010.

Bộ phim Creating Destiny"(2009)

Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi nổi tiếng Ki Tae Young và Eugene

Kết thúc viên mãn cho một tình yêu đẹp

Cặp đôi cần phải kể đến tiếp theo chính là cặp mỹ nam - mỹ nữ xứ Hàn: Lee Min Ho - Park Min Young. Tình yêu của họ nảy sinh và đơm hoa kết trái ngay trong quá trình 2 người hợp tác trong bộ phim đình đám năm 2011 "City Hunter". Tuy nhiên, không phải tất cả các cặp đôi đều đi đến được một kết thúc có hậu như Ki Tae Young và Eugene, chỉ sau vài tháng hẹn hò ngắn ngủi, đôi trai tài gái sắc này đã chia tay với lý do thường thấy là lịch trình làm việc quá dày đặc, không thể dành thời gian cho nhau.

Tình yêu của họ nảy sinh trong quá trình làm phim "City Hunter"

Là một trong những cặp đôi nổi tiếng đáng ghen tị nhất, Lee Min Ho và Park Min Young đã nhận được sự chú ý cả về tích cực và tiêu cực về mối quan hệ của họ. Sau khi họ chia tay, một số phương tiện truyền thông Trung Quốc đã đưa tin rằng mối quan hệ của họ chỉ là giả, cố ý để công chúng biết tới để khuấy động các phương tiện truyền thông và gây chú ý với các fan hâm mộ.

Lee Min Ho và Park Min Young bị bắt gặp hẹn hò

Linh Nhi - (Theo S)