PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những cặp đôi "phim giả - tình thật" của điện ảnh Hàn Quốc (P2)

Thứ ba, 26/06/2012 10:26

(Ngoisao.vn) - Có không ít những cặp đôi màn ảnh mặn nồng bao nhiêu thì bên ngoài đời thật cũng thắm thiết và quần quýt bấy nhiêu, và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fans.

Hầu hết tình yêu của những cặp đôi Hàn Quốc đều bắt đầu từ tình đồng nghiệp, tình bạn rồi mới nảy nở và ngày càng mặn nồng. Ji Sung và Lee Bo Young là một ví dụ như thế. Mặc dù trong phim "Save the Last Dance for Me" Bo Young bị Eugene cướp mất Hyun Woo(Ji Sung đóng), nhưng ngoài đời cô vẫn có Ji Sung thực ở bên. Hai người đã gặp nhau qua bộ phim "Save the Last Dance for Me" vào năm 2004 và bắt đầu hẹn hò vào năm 2007. Trong khi cả hai phủ nhận tin đồn đám cưới vào tháng trước nhưng gần đây họ lại bị bắt gặp khi đang hẹn hò, điều đó cho thấy rằng mối quan hệ của họ vẫn còn đang nồng cháy sau năm năm.

Nên duyên từ sau bộ phim "Save the last dance for me"

Tình cảm của cặp đôi này ngày càng nồng thắm

Cặp đôi thậm chí còn hẹn hò tại sân bóng chày

Tiếp theo cũng là một cuộc tình dang dở của những mỹ nam và mỹ nữ xứ Hàn. Đó là Hyun Bin và Song Hye Kyo. 

Hai ngôi sao đã gặp nhau qua bộ phim “The World They Live In” (2008) và đã từng hẹn hò trong 2 năm. Họ đã giữ liên lạc sau khi kết thúc bộ phim, và thường xuyên nhắn tin cho nhau. Ngay sau đó, họ đã có một thời gian cách biệt khi Hyun Bin phải tới Busan để quay bộ phim truyền hình mới. Thời gian cách xa nhau đã khiến họ khám phá ra tình cảm thật của mình, và Hyun Bin đã thú nhận tình cảm của mình dành cho Song Hye Kyo ngay khi anh trở về Seoul. Hiện tại, hai người đã công bố chia tay sau khi Hyun Bin đi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Hyun Bin và Song Hye Kyo là một cặp trong "The World They Live In”

Sau 2 năm hẹn hò nồng thắm thì...

Song Hye Kyo và Hyun Bin đã "đường ai nấy đi"

Một mối tình đẹp nữa mà chắc chắn nếu đã là fans của phim Hàn thì không ai không biết, đó là chuyện tình giữa Lee Jin Wook và Choi Ji Woo. Cặp đôi ban đầu gặp nhau vào năm 2007 thông qua bộ phim "Air City" và họ cũng có cơ hội làm việc cùng nhau trong show diễn thời trang của Andre Kim. Họ đã che giấu mối quan hệ của mình đối với công chúng trong hai năm trước khi bị phát hiện bởi các tay săn ảnh.

Cặp đôi Lee Jin Wook và Choi Ji Woo trong bộ phim "Air City"

Lee Jin Wook đã tiết lộ nhiều lần trong các cuộc phỏng vấn rằng Choi Ji Woo là mẫu người lý tưởng của mình và rằng anh đã rất hạnh phúc khi được làm việc cùng cô. Năm 2011, cặp đôi quyết định kết thúc mối quan hệ 3 năm và giữ mối quan hệ bạn bè.

Cặp đôi bí mật hẹn hò trong 2 năm, tuy nhiên vẫn không thể tránh được sự săm soi của các tay săn ảnh

Hai người chia tay sau 3 năm yêu nhau nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè

Linh Nhi - (Theo S)