PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những cặp đôi 'tin đồn' mới của showbiz Việt

Thứ tư, 10/08/2011 11:58

Sự thân thiết của những trai tài gái sắc này khiến người hâm mộ không thể không đặt ra nghi vấn về mối quan hệ cao và sâu hơn tình bạn.

Dương Triệu Vũ - Bảo Thy

Những cảnh tượng tình tứ trong MV Nhớ càng nhớ, trên sân khấu rồi giữa cái nắng vàng của Hà Nội khiến người hâm mộ chẳng thể ngưng hoài nghi về mối quan hệ của Vũ và Thy. Đặc biệt là sau cái "mi" dịu dàng và ngọt ngào mà cậu học trò của Mr. Đàm dành cho "Công chúa bong bóng" trong chương trình Quà tặng tình yêu hồi trung tuần tháng 7, dấu hỏi được đặt ra cho mối quan hệ này ngày một... "phình to".

Tin đồn vốn chẳng phải chuyện lạ với Bảo Thy nhưng đây là lần đầu cô nàng "sa bẫy" tình cảm. Trong khi đó, từ ngày về nước lập nghiệp, Dương Triệu Vũ phải đối mặt với không ít lời đồn thổi cho rằng anh hẹn hò với chính... ông thầy của mình. Anh từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: "Vũ đã nghe khá nhiều những lời đồn như thế rồi. Lúc đầu Vũ “đón nhận” với sự hụt hẫng lớn và cảm thấy rất buồn. Nhưng dần dần, không hiểu sao mình cũng trở nên chai lì hơn trước những lời đồn đại, thêu dệt không căn cứ". Và để "đập lại", giọng ca Siêu nhân quyết định cùng Mr. Đàm và anh trai là danh hài Hoài Linh thực hiện một bộ ảnh cưới độc đáo nhưng gây nhiều tranh cãi.

Dương Triệu Vũ trong bộ ảnh cưới cùng Mr. Đàm - Hoài Linh

và xì tin bên Công chúa bong bóng Bảo Thy.

Tuấn Hưng - Hồng Quế

Cựu thành viên của nhóm Quả dưa hấu quá nổi tiếng với lịch sử tình trường "dày đặc". Trong khi đó, Hồng Quế lại là chân dài đình đám ở Hà thành với chiều cao nổi bật. Những lời đồn thổi về cặp đôi này bắt đầu khi anh chàng đa tình buông lời ong bướm cùng Hồng Quế thông qua trang cá nhân. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn sau đó, Tuấn Hưng lại lắc đầu phủ nhận. Anh khẳng định quan hệ giữa mình và chân dài 17 tuổi "đủ để có thể chia sẻ, hỏi thăm, động viên nhau trong cuộc sống hàng ngày".

Tuấn Hưng cũng cho biết chín bởi những lời đồn thổi của dư luận, anh đã phải tới "trực tiếp đến gặp mẹ của Quế để bà yên tâm mọi chuyện giữa chúng tôi bình thường. Cũng là để cô bé yên tâm học tập và phấn đấu cho sự nghiệp đang theo đuổi".

Tuấn Hưng khẳng định giữa anh và Hồng Quế không có quan hệ gì ngoài tình bạn, tình anh em thân thiết.

Nhưng những lời tán tỉnh của anh chàng trên mạng xã hội lại khiến người hâm mộ nghĩ khác.

Chí Thiện - Băng Di

Không phải chủ đề để dư luận xôn xao bàn tán cũng chẳng có chuyện công khai tán tỉnh trên mạng xã hội, chuyện của Chí Thiện và cô nàng hot girl ở TP.HCM xảy đến khá... lặng lẽ và kín đáo. Những tin đồn Chí Thiện "quen với" Băng Di chỉ thực sự rộ lên sau khi họ cùng tham gia bộ phim Tình khúc mùa thu.

Anh chàng có biệt danh là "Hoàng tử lai" cũng không ít lần tiết lộ rằng mình đã nhận được sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của hot girl Sài thành như thế nào khi công việc bận rộn và sóng gió tin đồn liên tục đổ xuống đầu.

Những hình ảnh nhí nhảnh và thân thiết của cặp đôi Chí Thiện - Băng Di.

Tiến Dũng - Mi Trần

Thành viên của nhóm The Men dường như rất có duyên với những cô nàng tên Mi. Còn nhớ cách đây không lâu, giới thạo tin của showbiz Việt đã rộ lên tin đồn Tiến Dũng đang hẹn hò cùng người đẹp của đại gia Hà Dũng là ca sĩ Trà Mi Idol. Tuy nhiên, một thời gian không lâu sau đó, khán giả lại ngỡ ngàng với thông tin đôi trai tài gái sắc này đã chia tay và hiện nay, Tiến Dũng đang sánh đôi với hot girl Hà thành sau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Phía sau hào quang. Nếu thông tin này chính xác, xem ra chuyện "phim giả tình thật" đang nở rộ trong showbiz Việt.

Có thể với khán giả TP.HCM, Mi Trần vẫn còn là một cái tên khá lạ nhưng cô lại có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ Thủ đô từ nhiều năm trước. Cô gái xinh đẹp này từng tham gia nhóm Thiên thần cùng Trà My Angel, Hoàng Thùy Linh. Khi nhóm nhạc tan rã, Mi Trần lặng lẽ Nam tiến nhưng cô không gặp may trong âm nhạc mà có nhiều cơ duyên cùng điện ảnh và thời trang hơn. Cô vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình Hoàng tử ăn mày và ấp ủ nhiều dự án mới.

Phải chăng những cảnh quay lãng mạn của Tiến Dũng và Mi Trần đều bắt nguồn từ tình cảm thật?

Ngoài bốn cặp đôi kể trên, dư luận cũng đang xôn xao về chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, Tim - Trương Quỳnh Anh, Ông Cao Thắng - Đông Nhi... Thường xuyên kề vai sát cánh trên sân khấu, phía sau cánh gà và không tiếc những lời ngọt ngào khi nhắc tới "nửa còn lại", tuy nhiên, họ lại có một điểm chung: không thừa nhận chuyện đang hẹn hò. Hy vọng trong tương lai, các sao Việt sẽ mạnh dạn công khai chuyện tình cảm hơn nữa! Người hâm mộ chắc chắn sẽ nhiệt tình ủng hộ và vun đắp chứ không hề có chuyện bị "ghét bỏ" hay "mất fan" như các sao vẫn tưởng đâu.

Zing
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới