PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những 'con sâu' gặm nhấm cây tình yêu

Thứ ba, 21/06/2011 00:08

Với con sâu "nhàm chán", mức độ tàn phá của nó không cao lắm, nhưng lại tiết ra những kích thích tố phản sinh trưởng, lâu ngày cây sẽ trở nên xơ xác.

Một ngày, bạn bỗng cảm thấy tình yêu của mình dường như đang vơi cạn dần, hoặc từ từ rời bỏ bạn. Thực ra đó không phải là cảm giác ngẫu nhiên mà đã có những dấu hiệu báo trước, giống như đang có những con sâu nhẩn nha gặm nhấm cây tình yêu của bạn.

Sâu “ghen”

Khi còn nhỏ, màu sắc của sâu ghen gần giống với màu sắc của tình yêu. Mới đầu nó nhỏ nhẹ làm nũng, bạn cảm thấy nó sao đáng yêu quá. Nhưng một khi mất đi sự kiềm chế, nó sẽ phát triển to béo và từ từ phá huỷ cành lá, rồi đến thân cây... Không cẩn thận, tình yêu của bạn có thể chết “bất đắc kì tử”.

Sâu “lạnh nhạt”

Lúc đầu con sâu này có vẻ khách khí và thận trọng với kẻ đang săn đón mình, bởi lòng tự trọng của nó rất cao. Nhưng khi tình yêu bị “bỏ đói” lâu quá, kẻ kia có thể mất cảm giác thèm thuồng và chờ đợi, hắn sẽ đi tìm một cái cây khác.

Sâu “điên”

Bình thường nó náu mình rất kỹ, khó nhìn ra sự. Nhưng khi điên khùng lên, nó có thể giết chết cây tình yêu chỉ trong một đêm! Bởi vậy, bạn phải luôn tỉnh táo để tránh “kích động” nó. Với sự dịu ngọt của tình yêu chân chính thì ngay cả một ngọn núi lửa sắp bùng nổ cũng có thể bị dập tắt.

Sâu “nhàm chán”

Mức độ tàn phá của nó không cao lắm, nhưng nó lại tiết ra những kích thích tố phản sinh trưởng, lâu ngày cây sẽ trở nên xơ xác. Lười refresh tình yêu là một căn bệnh dễ nhận thấy, nhưng nhiều đôi lại dễ bỏ qua. Bởi vậy, bạn cần sôi nổi và sáng tạo nhiều hơn trong tình yêu.

Sâu “tự làm khổ”

Con sâu này rất kém thông minh, luôn muốn gặm sạch cuống lá, nơi mà nó trú ngụ, cho đến khi rơi bộp xuống đất thì nó lại lóp ngóp bò dậy, leo lên cây và lặp lại việc đó... Tại sao phải tự làm khổ mình bởi những dằn vặt, hoài nghi không đáng có như thế?

Hãy biết yêu bản thân mình và học cách tin tưởng vào người ấy. Hãy cẩn thận, tình yêu của bạn có thể bị những “con sâu” hại này gặm sạch. Chẳng cái cây nào dù xanh tươi đến mấy cũng có khả năng miễn dịch hoàn toàn đâu.

Thế giới Phụ nữ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới