PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những cuộc biến hình 'đáng kính' của sao Hollywood

Thứ hai, 12/05/2014 11:50

Để bảo đảm cho một vai diễn thành công, sao Hollywood ngoài khả năng diễn xuất thiên bẩm, họ còn phải hy sinh rất nhiều để ngoại hình từ đẹp thành xấu bất kể giống như quỷ satan, miễn sao tượng vàng Hollywood sẽ có khả năng cao nhất lọt vào tay họ.

Chẳng ai có thể nhận ra người đàn ông bên phải là tài tử điển trai Bradley Cooper nếu không được giới thiệu. Nam diễn viên 39 tuổi đã phải hy sinh vẻ ngoài để vào vai trong bộ phim mới nhất của anh “American Sniper”, ra rạp năm 2015. Đang từ một diễn viên với gọn gàng, vừa phải, anh phải ăn thật nhiều để thành một người béo và già hơn so với anh trước kia.

Mark Wahlberg tâm sự anh muốn thật gày để vào vai một giáo sư nghiện game trong bộ phim "The Gambler". Nói là làm, Mark đã giảm gần 28 kg để vào vai cho thật nhuyễn.

Đang từ một nam diễn viên to cao vạm vỡ, Matthew McConaughey biến thành người đàn ông gày gò đến thảm thương khi giảm tới hơn 18 kg để nhập vai một người đàn ông bị AIDS trong phim “Dallas Buyers Club”.

Nhận vai một người phụ nữ chuyển giới bị căn bệnh thế kỷ AIDS trong “Dallas Buyers Club”, Jared Leto đã quyết tâm giảm gần 18kg để đáp ứng yêu cầu của đạo diễn.

Charlize Theron lại khác, cô phải tăng gần 14kg và hóa trang thành người đàn bà xấu xí để nhận vai kẻ giết người hàng loạt  Aileen Wuornos trong “Monster” năm 2003. Sự hy sinh của cô đã được đền đáp xứng đáng với một tượng vàng Oscar Nữ diễn viên xuất sắc. 

Meryl Streep giành được một giải Oscar danh giá cho vai diễn thủ tướng anh Margaret Thatcher trong phim “The Iron Lady” năm 2011 và nhóm hóa trang cho bà cũng nhận được giải thưởng điện ảnh cao quý nhất hành tinh nhờ tài biến hóa của họ.

Khuôn mặt hốc hác vì giảm gần 10kg khi Jake Gyllenhaal nhận vai trong "Nightcrawler".

Để hóa thân thật nhuyễn trong "Guardians of the Galaxy", Chris Pratt phải nhịn uống bia 6 tháng ròng và tập luyện hết sức để có được cơ bụng sáu múi như thế này.

Rapper 50 Cent khiến fan lo lắng khi nhìn bộ dạng phờ phạc của anh khi anh chuẩn bị vào vai một người đàn ông bị ung thư trong "All Things Fall Apart".

Không chỉ chấp nhận ép cân vào vai trong “Dallas Buyers Club” khi cần Jared Leto lại sẵn sàng ăn thật nhiều để lên tới hơn 27 kg khi hóa thân thành Mark David Chapman trong "Chapter 27".

Dù có thể không nhớ chi tiết bộ phim "Tropic Thunder" thì đa phần khán giả sẽ không thể quên khuôn mặt Robert Downey Jr. trong phim này bởi nó được hóa trang khác hoàn toàn so với khuôn mặt thật của anh. 

Nicole Kidman giật một giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhờ vai Virginia Woolf trong phim "The Hours" năm 2002. Các chuyên gia trang điểm đã làm việc rất cừ khi biến đổi hoàn toàn diện mạo của cô, đặc biệt nhờ chiếc mũi giả gắn lên mặt Nicole. Nhưng cũng vì những tranh cãi xung quanh chiếc mũi giả đó mà nhóm trang điểm đã không giành được tượng vàng Oscar.

Không còn có thể nhận ra Brad Pitt khi anh biến thành một người đàn ông với khuôn mặt già nua, đầy nếp nhăn trong “The Curious Case of Benjamin Button”. Để có được hiệu ứng này, mỗi ngày, trước khi diễn, anh phải ngồi 5 tiếng đồng hồ để trang điểm.

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới