PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những diễn viên nổi tiếng 'chán ghét' chính vai diễn của mình: Blake Lively, Robert Pattinson đều góp mặt

Thứ bảy, 31/12/2022 10:22

Không phải lúc nào các diễn viên cũng thích nhân vật mà mình hóa thân.

Andrew Lincoln trong 'Realmente amor'

Thực tế là nam diễn viên không ghét đóng phim, nhưng nhân vật mà anh đảm nhận đã khiến anh cảm thấy không mấy thích thú. Bởi trong một bộ phim lãng mạn, anh vào vai một chàng trai duy nhất không nhận được tình yêu. Điều này khiến anh trở thành kẻ theo đuổi lập dị.

Blake Lively trong 'Gossip Girl'

Blake Lively được cư dân mạng đánh giá cao về kĩ năng diễn xuất khi cô tham gia ''Gossip Girl''. Tuy nhiên, Blake Lively cho rằng đó là trải nghiệm tồi tệ nhất của cô. Trong phim cô vào vai Serena, một tiểu thư được truyền thông chú ý. Thế những, nữ diễn viên không thấy tự hào khi vai diễn này sử dụng thủ đoạn để có được người mà cô mong muốn, đặc biệt là khi ngủ với bạn trai của người khác.

Christina Ricci trong 'Casper'

Christina Ricci gần đây đã tiết lộ rằng trải nghiệm tồi tệ nhất của cô là trong “Casper”. Mặc dù, đây là một bộ phim tuyệt vời, gắn liền với tuổi thơ của mọi người, nhưng cô vẫn cảm thấy bị ám ảnh bởi nó và rất khó để cô khắc phục khó khăn.

Gwyneth Paltrow trong 'Amor Ciego'

Gwyneth từng là một trong những trụ cột của Iron Man, nhưng cô cũng phải tiếc nuối với vai diễn Rosemary trong ''Amor Ciego''. Trả lời phỏng vấn với báo chí, Gwyneth Paltrow nói vai diễn này không tưởng trong sự nghiệp và thậm chí “đó là một thảm hoạ”. Cô không ám ảnh khi phải mang vác bộ trang phục nặng mà buồn vì những bàn tán xung quanh khi phim ra mắt.

Halle Berry trong 'Gatubela'

Người chiến thắng giải Oscar và là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất thập niên 2000 cũng đã có những lời lẽ phàn nàn về vai chính Catwoman của cô. Halle Berry cho rằng vai diễn không hề phù hợp với cô.

Michelle Pfeiffer trong 'Grease 2'

Michelle Pfeiffer tiết lộ việc mình cực kỳ ghét bộ phim ''Grease 2''. Cô không thể tin được bộ phim mình đóng lại tệ đến mức thế. Nữ diễn viên cho rằng lúc đó cô còn trẻ và không thể đưa ra một quyết định đúng đắn.

Robert Pattinson trong 'The Twilight Saga'

Robert Pattinson nổi tiếng với vai Edward Cullen trong loạt phim Twilight, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy thích loạt phim này, lý do tại sao vậy?

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2011 với Vanity Fair, nam diễn viên đã chia sẻ rằng rất là kỳ cục khi là một phần của một thứ mà anh không thật sự yêu thích và thật kỳ cục khi một số người tỏ ra mình hiểu nhân vật trong bộ phim hơn cả người thân của họ. Cũng trong một cuộc phỏng vấn sau đó, khi được hỏi liệu anh có xem bộ phim này không nếu chỉ là khán giả bình thường, Pattinson chia sẻ rằng dù thế nào thì anh vẫn sẽ ghét loạt phim Twilight.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)