PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những điều ít biết về diễn viên vào vai Đường Tăng lúc nhỏ trong 'Tây Du Ký' (1986)

Thứ bảy, 13/02/2021 07:13

Trong "Tây Du Ký" bản 1986, ngoài ba sư phụ quen mặt là Uông Việt, Từ Thiếu Hoa và Trì Trọng Thụy, còn có thêm một tiểu hòa thượng vào vai Đường Tăng hồi nhỏ.

Nói đến các tác phẩm kinh điển thì không thể quên "Tây Du Ký" (1986) - bộ phim được khán giả nam, nữ và trẻ em xem đi xem lại không biết chán.

Trong phim, ngoài ba sư phụ quen mặt là Uông Việt, Từ Thiếu Hoa và Trì Trọng Thụy, còn có thêm một tiểu hòa thượng vào vai Đường Tăng lúc nhỏ.

Thái Viễn Hàng vào vai Đường Tăng lúc nhỏ trong "Tây Du Ký" (1986).

Sau "Tây Du Ký", Thái Viễn Hàng cũng liên tiếp được nhận vào vai các nhân vật thời nhỏ như Phổ Nghi trong phim "Hoàng đế cuối cùng" (1987), Chu Bá Kiện trong phim "Uyển Quân" (1990) hay Thái Tổng trong "Chuyện lưới tình" (1998)...

Lúc 15 tuổi, danh tiếng của Thái Viễn Hàng đã được nhiều người biết đến, nhưng anh không chọn tiếp tục làm diễn viên, mà chuyển hướng sang làm người dẫn chương trình cho trẻ em.

Vẫn không thực sự đột phá với vai trò MC, có lẽ số phận của Thái Viễn Hàng định rằng anh không có duyên với làng giải trí nên đã quyết định từ bỏ ánh hào quang của sân khấu để tiến thân vào lĩnh vực kinh doanh. Vốn có kinh nghiệm sở trường và đầu óc kinh doanh nhạy bén, Thái Viễn Hàng nhanh chóng trở thành chủ tịch điều hành của tập đoàn tổ chức sự kiện quy mô lớn.

Dưới sự sắp đặt của gia đình, Thái Viễn Hàng đã gặp gỡ nữ diễn viên Tôn Thiến qua một buổi hẹn hò giấu mặt. Nhắc đến Tôn Thiến, chắc hẳn mọi người không còn xa lạ, cô chính là nữ diễn viên đã đóng vai Thôi Cận Tịch trong phim "Chân Hoàn truyện".

Ban đầu, cả hai không có nhiều tình cảm vì sự làm quen miễn cưỡng. Với sự cố gắng của người mai mối, cuối cùng cả hai cũng đã đến được với nhau sau 6 năm yêu.

Cặp đôi tổ chức cưới vào năm 2013 trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè đồng nghiệp, trong đó có nữ diễn viên Tôn Lệ - bạn diễn thân thiết của Tôn Thiến trong "Chân Hoàn truyện". Trong buổi lễ lộng lẫy, Tôn Lệ đích thân là người làm chứng cho cuộc hôn nhân của cặp đôi.

Chẳng bao lâu sau khi kết hôn, họ lại đón nhận tin vui khi Tôn Thiến hạ sinh con trai đầu lòng, đánh dấu một cột mốc viên mãn cho cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới