PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những hành vi của phụ nữ làm nam giới nổi đóa

Thứ bảy, 02/07/2011 11:11

Phụ nữ với vòng hông nở nang, ngực và vòng mông đầy đặn có thể làm cho người đàn ông phát điên. Nhưng trên thực tế, có một số hành vi của phụ nữ khiến đàn ông cũng nổi đóa, đó là những hành vi tiêu cực nào, bạn có muốn biết để né tránh?

Đàn ông muốn phụ nữ hiểu rằng họ không thích những thói quen đó, trang Sheknows đưa ra những “nỗi sợ hãi mang tên phụ nữ” đối với nam giới như sau:

Bị ám ảnh với trọng lượng

Đàn ông không hiểu tại sao phụ nữ lại có thể quá ám ảnh với trọng lượng đến thế. Đối với nam giới, khi bạn sống một lối sống lành mạnh và duy trì tiêu thụ một lượng thức ăn vừa phải là đủ. Không ít nam giới thực sự phát chán khi người phụ nữ của họ liên tục bình luận về cơ thể của họ, lo lắng về sự tăng cân hay chiều rộng vòng eo… đứng trước gương quá lâu bởi vì cách đó không lâu họ chỉ ăn hết một… chiếc kem sô-cô-la.

Chỉ là việc bạn so đo tính toán với một vài món ăn ngọt hay đo đếm trọng lượng, anh ấy cũng cảm thấy phát chán

"Tôi rất ghét nghe vợ tôi phàn nàn về cơ thể của cô ấy. Tôi sẽ ngay lập tức rời khỏi phòng", Nick (30 tuổi) cho biết.

Buôn chuyện

Họ thích tụ tập, tán gẫu, buôn chuyện với bạn gái, thật khó để những người phụ nữ bỏ qua những thói quen đó. Thật không may hơn là hầu hết phụ nữ còn dành nhiều thời gian để kể chuyện, đồn đoán, buôn “dưa” về người khác - đàn ông không coi điều này như là một điều gì đó đáng tự hào.

Phàn nàn, ca thán

Phàn nàn, ca thán là một trong những hành vi rất không phổ biến ở nam giới. Không chỉ gây khó chịu cho người bạn đời, mà khi bạn phàn nàn là lúc bạn phát ra những dấu hiệu không tin tưởng vào khả năng lắng nghe của người bạn đời.

Tốt hơn hết, bạn hãy nói với người bạn đời những gì có ích nếu anh ấy làm gì, anh ấy nên làm gì, thay vì nhớ lại những khiếm khuyết của anh ấy và thi thoảng nổi cáu lên với anh ấy. Hãy giải thích tại sao hành động của anh ấy như bạn muốn là điều cần thiết và bạn sẽ thất vọng như thế nào nếu anh ấy không làm như thế.

Tức giận và im lặng

Mặc dù nam giới đủ thông minh để khép kín trái tim họ lại và không nói bất cứ điều gì với bạn, nhưng đừng nghĩ rằng sự im lặng của bạn cũng khiến lòng anh ấy nổi sóng, giận giữ. Hãy nhớ, nam giới trở nên mệt mỏi khi bạn giận và im lặng.

"Chiến tranh lạnh" cũng khiến anh ấy phát điên

"Tại sao vợ tôi không nói những gì cô ấy muốn, thay vì không nghe điện thoại hay trả lời tin nhắn?“, Vic (31 tuổi) bức xúc nói.

Nếu bạn không nói ra vấn đề thì vấn đề đó sẽ càng khó giải quyết. Vì vậy, hãy trò chuyện với anh ấy để giải quyết mọi vấn đề!

VTC/ Vivanews