PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những khoảnh khắc ấn tượng của Eto'o trong màu áo Inter

Thứ tư, 17/08/2011 09:32

Không chỉ có 53 lần ăn mừng cho Inter, còn rất nhiều kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc đáng nhớ khác của Eto’o trong 2 năm khoác áo Inter.

Tất cả bắt đầu từ trận tranh Siêu Cúp Italia năm 2009 tại Bắc Kinh, Eto’o tung cú sút chân trái cháy nóc lưới Lazio. Đó là pha lập công đầu tiên của Báo đen cho Inter, anh ôm bóng đặt lên vạch giữa sân.

Nerazzurri mất Cúp, nhưng trận đấu đó vẫn là điểm đánh dấu những khoảnh khắc không thể quên của Eto’o tại Inter.

Các Interista không được chứng kiến Eto’o lập công trong trận chung kết Champions League, như anh từng làm được 2 lần thời ở Barca. Nhưng trong đêm 22/5/2010 mà Inter vươn lên đỉnh cao nhất của bóng đá châu Âu, Eto’o cũng kịp để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Milito ấn định tỉ số trước Bayern.

Cũng trước Bayern, ai cũng nhớ bàn thắng tuyệt đẹp và pha ăn mừng đầy phấn khích của Pandev đúng vào phút cuối, giúp Inter vượt qua vòng 1/8 Champions League mùa trước một cách nghẹt thở. Nhưng không thể quên vai trò của Eto’o, người rất nỗ lực đoạt lại bóng từ Breno, trước khi dọn cỗ cho Pandev.

Ở đấu trường Champions League, cũng phải nhắc đến bàn thắng vào lưới Chelsea của Eto’o. Đó là ở trận lượt về vòng 1/8 mùa 2009/10, khi Inter đang chịu vô vàn sức ép cũng như bị bao vây bởi nỗi ám ảnh từ những thất bại trong quá khứ. Inter bỏ lỡ 3-4 cơ hội chắc ăn trước khi Eto’o phá bẫy việt vị băng xuống, đánh bại thủ môn Turnbull bằng cú sút vào góc gần. Thắng lợi 1-0 trước Chelsea không chỉ đưa Inter vào tứ kết, mà còn là khoảnh khắc lịch sử, khi Eto’o giúp Nerazzurri thực sự vượt qua tâm lý tiêu cực ở Champions League bằng thắng lợi ngay trên sân của đội bóng hàng đầu Premiership.

Không Interista nào quên những tiếng gào thét điên cuồng Eto’o, Eto’o, Eto’o … của BLV Scarpini mỗi khi Báo đen phá lưới đối phương. Lần cuối cùng cách đây đã gần 3 tháng, trong trận chung kết Coppa Italia trước Palermo!

 

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới