PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những lần "hy sinh vì nghệ thuật " đáng nể của Minh Hằng

Chủ nhật, 23/06/2013 14:09

(Ngoisao.vn) - Minh Hằng đã có những sự hy sinh rất lớn cho “nghệ thuật thứ 7”. Và nếu có danh hiệu “nữ hoàng hy sinh vì phim ảnh” người đoạt không ai khác hơn chính là Bé heo.

Tăng 10 cân cho vai diễn

Tháng 2/2006, bộ phim nhựa “Gió thiên đường” đã đưa cô bé Minh Hằng 18 tuổi đến với khán giả yêu điện ảnh. Từ đây, Minh Hằng được chú ý nhiều hơn với các bộ phim truyền hình nhiều tập.

Thế nhưng, cô chỉ thật sự tạo được ấn tượng và bật lên qua phim “Gọi giấc mơ về”, với hình ảnh cô học trò Phụng tóc ngố, mũm mĩm và có phần hơi “ngốc xít”.

Để phù hợp với nhân vật này, Minh Hằng đã phải tăng gần 10kg để hợp với vai diễn. Tuy nhiên, khi trở lại với sân khấu ca nhạc, cô liền giảm cân cấp tốc, lấy lại vóc dáng chuẩn.

Cắt phăng mái tóc dài yêu thích

Minh Hằng đã phải hi sinh mái tóc dài óng ả vốn là biểu tượng quyến rũ của cô khi vào vai Đông Dương, một cô nàng giả trai 21 tuổi. Mặc dù nhiều người khuyên cô sử dụng tóc giả nhưng với quyết tâm hi sinh vì nghệ thuật, sống với nhân vật. Minh Hằng đã từ bỏ mái tóc dài bồng bềnh của mình để hóa thân thành cô nàng giả trai.

Mếu máo cắt tóc

Khi được hỏi về sự thay đổi này, Minh Hằng cho hay cô cảm thấy tự ti về mái tóc ngắn của mình. “Tôi cảm thấy mình rất xấu và không muốn gặp ai với mái tóc này. Tôi chưa bao giờ muốn để tóc ngắn như con trai thế này cả, nhưng vì công việc, vì vai diễn quá hay nên tôi phải hy sinh sự nữ tính của mình. Tôi thích tóc dài, vừa mềm mại, xinh đẹp lại có thể uốn được nhiều kiểu mỗi khi ra đường. Bây giờ mỗi khi ra đường, tôi chỉ mất 10 phút để chuẩn bị

Nữ diễn viên của “Vừa đi, vừa khóc” kể: “Hay có lần, cô bạn thân của tôi đến phim trường để tìm tôi. Vừa bước vào, cô liền hỏi bác Đãng rằng Heo đâu, trong khi đó tôi đứng ngay bên cạnh cô ấy”.

Minh Hằng nói thêm về những kỷ niệm khi giả trai. Nữ ca sĩ của “Sắc môi em hồng” cho biết cô cảm thấy mình mất hoàn toàn sự nữ tính: “Tôi không dám soi gương vì thấy mình chẳng khác nào một người đàn ông gân guốc. Tháng trước, khi vừa cắt tóc xong, tôi đến trường quay, đêm tối mới về nhà trong bộ dạng một người lao động. Tôi bấm chuông, gọi cửa mẹ mà mẹ còn hỏi ai đấy”

Sụt 10 kí vì vai diễn

Xuất hiện trong buổi họp fan vào chiều 22.6, Minh Hằng khiến nhiều người há hốc bởi vóc dáng rất mi nhon. So với lần lộ diện những lần gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp xuống cân một cách trầm trọng.

Không khó để nhận ra Minh Hằng đã ốm đáng kể

   

Người bạn thân của Minh Hằng cho biết, cô giảm gần 10 ký, vòng eo chỉ còn 56 cm trong khoảng một tháng phải thức khuya dậy sớm ở phim trường.

Dường như thời điểm này gọi Minh Hằng bằng biệt danh dễ thương Bé heo có lẽ không còn hợp nữa?.

S.T