PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những mỹ nhân có phụ kiện đeo trán đẹp nhất trong các bộ phim cổ trang, nhìn thoáng qua có thể thấy Chung Hân Đồng đốn gục khán giả

Thứ ba, 19/07/2022 06:28

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, loạt mỹ nhân Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Chung Hân Đồng… nhiều lần gây ấn tượng với khán giả trong tạo hình cổ trang. Cùng sử dụng phụ kiện dây tua rua trên đầu càng khiến hình ảnh của họ thêm bắt mắt.

Nhắc đến mỹ nhân trong tạo hình cổ trang có phụ kiện đeo trán ấn tượng, không thể bỏ quên màn hóa thân thành nàng công chúa dị vực xuất sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Không cần trang phục lộng lẫy, phần trang sức trên đầu làm điểm nhấn cho khuôn mặt Nhiệt Ba cũng đủ khiến mọi người phải tan chảy với vẻ yêu kiều, quyến rũ.

Vào vai Ngọc Vô Tâm trong "Thục Sơn Chiến Kỷ", Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ với tạo hình xinh đẹp cuốn hút. Phải thừa nhận đây là một trong những tạo hình đẹp nhất của nàng tiểu Hoa trên màn ảnh Hoa ngữ. Thêm vào đó, bộ trang sức đeo giữa trán và cách make up mắt tím ấn tượng là điểm nhấn trên khuôn mặt của mỹ nhân này.

Nhan sắc của Quan Hiểu Đồng khi đóng "Cửu Châu Thiên Không Thành" được ví với đóa hoa cẩm chướng, vừa dịu dàng hiền lành lại vừa đáng yêu. Đặc biệt là chiếc váy màu hồng tím làm nổi bật làn da trắng của nữ diễn viên, và chuỗi hạt cườm giữa hai lông mày khiến cô ấy trông thanh khiết hơn.

Dù đã nhiều năm trôi qua, Tử Huyên của Đường Yên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 vẫn luôn được coi là vai diễn kinh điển và thành công của Đường Yên.

Nhắc đến tạo hình đẹp nhất của Dương Mịch là nhiều người tự động nhớ đến nàng Vương Chiêu Quân trong bộ phim cùng tên. Ở thời điểm đó, Dương Mịch chưa có vẻ sắc sảo, quyến rũ nhưng lại gây ấn tượng bởi nhan sắc trong sáng, đôi mắt long lanh như ngọc. Phần trang sức giữa trán như chuyển động nhịp nhàng theo mỗi bước chân của nàng Vương Chiêu Quân.

Bành Tiểu Nhiễm cũng gây ấn tượng khi đóng phim Đông Cung. Cô được đánh giá đẹp lung linh trong tạo hình dị vực. Tạo hình ấn tượng, kết hợp với chiếc vòng trên đầu có thiết kế đơn giản nhưng độc đáo cũng là yếu tố quan trọng khiến mỹ nhân này gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Nhưng phải nói rằng chính Chung Hân Đồng mới là người đốn gục khán giả. Chung Hân Đồng luôn được biết đến là mỹ nhân không góc chết và cô nàng dễ dàng hóa thân vào nhân vật dù cổ trang hay hiện đại. Tạo hình trong "Truyền thuyết Nữ Oa - Linh Châu" khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới