PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những mỹ nhân "đẹp trai" của Vbiz

Thứ ba, 03/05/2011 09:52

Nổi tiếng là mỹ nhân của showbiz Việt, nhưng đôi khi vóc dáng cùng những phong cách họ lựa chọn đã trở thành những… “nam nhân” trong lòng công chúng!

Thanh Thảo

Búp bê con trai ngày nào...

Bên cạnh tính cách khá mạnh mẽ và quyết đoán, Thanh Thảo từng thừa nhận rằng vóc dáng khá nam tính là hạn chế của mình. Tuy nhiên, chính cái tưởng chừng như hạn chế đó đã trở thành “vũ khí lợi hại” để cô nàng tắc kè hoa này biến hóa khôn lường. Và, “búp bê con trai” cùng mái tóc tomboy đã có một vị trí chắc nịch trong lòng công chúng từ đó.

Giờ đã khác...

Hiện nay, khi tên tuổi mình đã đứng vào vị trí “đàn chị”, Thanh Thảo trưởng thành, chín chắn, dịu dàng và nữ tính hơn rất nhiều. Hình ảnh một cô nàng tóc ngắn đã trở thành quá khứ, nhưng phong cách máu lửa cùng tính cách mạnh mẽ của Thanh Thảo vẫn không thể lẫn vào đâu.

Huyền Trang

Với ngoại hình khá nam tính

Huyền Trang cần biết cách để tỏa sáng hơn

Hà Anh từng nhận xét Huyền Trang có ngoại hình và dáng đi giống con trai. Có lẽ vì điểm hạn chế này, nên sau khi đăng quang và bước ra khỏi Vietnam next top Model, Huyền Trang từ chú vịt mà chưa thể trở thành thiên nga như giám khảo và nhiều người mong đợi. Tuy nhiên, hy vọng rằng trong tương lai, Huyền Trang sẽ có một cuộc bứt phá tạo ấn tượng mạnh. Bởi vì chính những nét mạnh mẽ đã tạo nên một Huyền Trang thật sự khác biệt và thành công với Vietnam Next Top Model đấy thôi!

Hồng Ngọc

Hồng Ngọc đã lập gia đình và đã sinh con. Tuy nhiên, cô nàng chính là một “điển hình” của phong cách… đẹp trai trong Vbiz. Trò chuyện rồi mới thấy Hồng Ngọc cũng… nữ tính như ai, nhưng chính vẻ ngoài cộng với tính cách mạnh mẽ của mình đã khiến Hồng Ngọc trở nên “nam nhân” như thế.

Hồng Ngọc bây giờ dịu dàng hơn, đằm thắm hơn

Thành công vang dội từ hit Mắt nai cha cha cha, phong cách hiphop dậy sóng một thời đã tạo nên một cô nàng cá tính cháy bỏng trong lòng mỗi khán giả yêu nhạc. Vừa qua, trở lại với hai album Lời khó nói và Bay trong đêm, mọi người thấy một Hồng Ngọc đằm thắm hơn, ngọt ngào hơn, nữ tính hơn rất nhiều. Dường như, cô nàng Mắt nai đã “lột xác” thật sự.

Tina Tình

Chọn alternative rock là con đường âm nhạc cho riêng mình, nên phong cách mạnh mẽ chính là những gì mà Tina Tình hướng đến. Có lẽ, chính vì điều này, mà cô nàng trông “tomboy” hơn hẳn các ca sĩ cùng thời.

Bộ ảnh nude gây shock một thời gian dài

Vừa tạo nên sóng gió với loạt hình nude vừa qua, Tina Tình vẫn không có một ca khúc nào để công chúng nằm lòng. Xem ra, để đi đến trái tim khán giả, cô nàng này cần phải cô gắng nhiều hơn nữa!

Thảo Trang

Với biệt danh “Xấu lạ”, Thảo Trang là một trong những cô nàng “tomboy” đương đại được khán giả yêu mến nhất. Với chất giọng cao, khỏe và khả năng vừa có thể “bốc lửa”, vừa có thể dịu dàng trên sân khấu, Thảo Trang đã tạo nên một vẻ đẹp riêng cho bản thân mình. Có lẽ với cô nàng, “tomboy” ư? Chuyện nhỏ!

Vĩnh Thuyên Kim

Cô gái của Vọng cổ teen với chất giọng khá ngọt nhưng lại có một “style” vô cùng đối nghịch. Tóc ngắn, nhuộm vàng rực và diện trang phục cá tính, Vĩnh Thuyên Kim đã là một cô nàng tomboy hát nhạc thị trường nổi nhất nhì khu vực miền Tây hiện nay.

Tiếp sau thành công của Vọng cổ teen, Vĩnh Thuyên Kim “dựa ra” ra theo Ầu ơi ví dầu. Nhưng dường như công chúng đã bắt đầu “bội thực” với dòng âm nhạc như thế, nên ca khúc tương đương với Vọng cổ teen ngày xưa chìm dần vào quên lãng...  

Theo PLXH