PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những nam thứ đau khổ trong phim Hàn Quốc, cũng si tình không kém nam chính, nhưng không có kết cục tốt đẹp!

Thứ tư, 12/01/2022 14:25

Không phải là vai nam chính nhưng vai nam thứ của họ vẫn chiếm trọn tình cảm từ phía khán giả.

1. Choi Young Do (Kim Woo Bin thủ vai) trong phim ''The Heirs''

Bên cạnh Kim Tan do Lee Min Ho thủ vai trong ''The Heirs'' (Những người thừa kế) thì vai Choi Young Do được đảm nhiệm bởi Kim Woo Bin cũng để lại nhiều dấu ấn không kém và còn được mệnh danh là "nam thứ huyền thoại" của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Những nam thứ si tình động lòng khán giả trên màn ảnh Hàn

Gây ấn tượng ở đầu phim bởi vẻ ngoài lạnh lùng cùng ''thú vui'' bắt nạt người khác, nhưng càng về sau khán giả càng dần phát hiện, đằng sau sự kiêu ngạo đó lại là một chàng trai có tâm hồn bị tổn thương. Young Do còn rất chân thành trong chuyện tình cảm. Bằng chứng là dẫu biết Cha Eun Sang (Park Shin Hye) không hề yêu mình, anh vẫn cay đắng nói lời yêu cô. Trong khoảnh khắc quan trọng đó, Young Do tỏ ra cực kì nghiêm túc: ''Tôi thích cô rồi. Nhưng cô chẳng thích tôi đâu, đúng không?'', nghe mà thương cảm. Tất nhiên, tới cuối cùng, nhân vật này cũng không thể có được trái tim của nữ chính, điều này khiến khán giả không khỏi xót xa!

2. Lee Hwi Kyung (Park Hae Jin thủ vai) trong phim ''Vì sao đưa anh tới''

Qua tác phẩm ''Man from the stars'' (Vì sao đưa anh tới), Lee Hwi Kyung (Park Hae Jin) đương nhiên nằm trong danh sách những nam thứ chung tình lại tốt bụng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Nhân vật Hwi Kyung hội tụ đủ những phẩm chất của một người yêu hoàn hảo: con nhà giàu, đẹp trai, chung tình, tốt tính. Hwi Kyung ngay từ nhỏ đã đem lòng yêu Song Yi (Jeon Ji Hyun). Để đến gần hơn với Song Yi, chàng tiểu thiếu gia còn hết lời năn nỉ bố mời bằng được mối tình đầu đóng quảng cáo cho công ty của gia đình mình. Tuy bị Song Yi phũ kha khá lần, Hwi Kyung vẫn quyết tâm theo đuổi cô. Trong suốt 15 năm yêu đơn phương người đẹp, thiếu gia họ Lee đã từng ngỏ lời cầu hôn rất nhiều lần nhưng đều bị từ chối.

Dù biết người trong mộng đã phải lòng Do Min Joon (Kim Soo Hyun), anh không hề có bất cứ hành động thô lỗ nào tới đối thủ. Thậm chí khi Song Yi đang thất tình, Hwi Kyung còn đưa cho cô lời khuyên từ bản thân để cô vượt qua nỗi buồn. Để bảo vệ Song Yi khỏi anh trai, Hwi Kyung chủ động mở lời nhờ sự giúp đỡ của tình địch, vạch mặt Jae Kyung. Kiếm đâu ra người đàn ông cực phẩm như thế này, đáng tiếc cuối cùng anh vẫn chỉ là nam thứ mà thôi!

3. Harry (Yoo Seung Ho thủ vai) trong phim ''I miss you''

Nhân vật Kang Hyung Jun hay còn gọi là Harry do Yoo Seung Ho đảm nhận trong ''I miss you'' vốn là tuyến vai nam thứ. Tuy nhiên không thể phủ nhận, sức ảnh hưởng của nhân vật này đối với toàn bộ mạch phim càng về cuối càng tăng, thậm chí còn có phần lấn át cả Han Jung Woo (Park Yoo Chun).

Có thể thấy, biên kịch đã rất tâm huyết khi xây dựng nhân vật Kang Hyung Jun. Đây là chàng trai trẻ có số phận cũng như đời sống cực kì phức tạp. đẹp trai, giàu có nhưng bị tật ở chân. Anh thông minh, lắm mưu nhiều kế, dễ dàng kiểm soát tất cả mọi người xung quanh nhưng không giữ nổi người con gái mình yêu. Anh có thể hả hê vì hoàn thành việc trả thù nhưng cuối cùng, anh lại đau khổ khi người thân duy nhất là mẹ cũng ra đi.

Chính những mâu thuẫn trong cuộc đời của Hyung Jun đã đưa bộ phim lên đến cao trào. Đồng thời, khán giả cũng bị cuốn theo nhân vật. Không ít người xem khiếp sợ trước sự độc ác của Hyung Jun. Nhưng bên cạnh đó, họ lại thương xót cho số phận đầy bi kịch của chàng trai này.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới