PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những nhân vật K-Drama sẽ trở thành 'đồng đội hoàn hảo' trong bộ phim về thây ma, xác sống

Thứ tư, 30/11/2022 10:11

Hiện tại, thể loại phim kinh dị, xác sống đang được nhiều khán giả đón chờ. Nếu những nhân vật K-drama dưới đây hợp tác với nhau thì họ sẽ trở thành 'đồng đội hoàn hảo' đánh bại thây ma, xác sống.

1. Ji Chang Wook trong “Healer” và “The K2”

Vai diễn của Ji Chang Wook trong hầu hết các bộ phim hành động sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình chống lại thây ma. Cho dù đó là vệ sĩ Kim Je Ha trong phim “The K2” hay Seo Jung Hoo trong “Healer”, Ji Chang Wook cũng khiến nhiều người đứng ngồi không yên. Thậm chí, họ còn cho rằng nam diễn viên 1987 sẽ là anh hùng trong phim xác sống.

2. Lee Si Young trong “Sweet Home”

Không thể phủ nhận, Lee Si Young trong “Sweet Home” chính là đồng đội hoàn hảo. Trong phim, Lee Si Young trong vai Seo Yi Kyung một nữ cứu hỏa mạnh mẽ, người rõ ràng có khả năng tự kiềm chế khi rơi vào bất kỳ tình huống tận thế quái dị nào. Không nghi ngờ gì khi có Seo Yi Kyung trong đội sẽ khiến mọi người cảm thấy rất an toàn.

3. Han Hyo Joo trong “Happiness”

Han Hyo Joo vai Yoon Sae Bom trong loạt phim xác sống “Happiness” không chỉ có kinh nghiệm chiến đấu với những người bị nhiễm bệnh mà cô còn có khiếu hài hước giúp tâm trạng mọi người trở nên vui vẻ hơn. Sự can đảm và dũng cảm của Sae Bom khi đối mặt với bất cứ vấn đề gì cũng không làm cô sợ hãi, nao núng. Đây chính xác là đồng đội hoàn hảo trong phim.

4. Han So Hee trong “My Name”

Ai có thể ngờ rằng Han So Hee lại có thể trở thành nữ hoàng hành động chống tội phạm. Bỏ qua những vai diễn ngọt ngào lãng mạn, Han So Hee đã hóa thân vào nữ cảnh sát xinh đẹp đang tìm cách báo thù trong “My Name”. Mặc dù bộ phim có thời lượng ngắn hơn so với những bộ phim khác, nhưng “My Name” sẽ cho bạn thấy sức mạnh của Han So Hee đáng sợ tới mức nào. Nữ diễn viên lựa chọn hoàn hảo khi chiến đấu với thây ma.

5. Park Seo Joon trong “Fight For My Way”

Nếu bạn đã xem bộ phim “Fight For My Way”, thì chắc chắn bạn sẽ nhớ ngay đến cảnh Ae Ra (Kim Ji Won) bị đàn ông quấy rối khiến Dong Man (Park Seo Joon) mất hết lý trí để bảo vệ cô. Những cảnh như này thực sự rất cần thiết để chống chọi với đám thây ma và giải cứu mọi người sau ngày tận thế.

6. Kim Hye Soo trong “Hyena”

Mặc dù, Kim Hye Soo đóng vai luật sư trong loạt phim “Hyena”, nhưng sự nhạy bén, tính toán của cô rất cần thiết để có thể chống lại những kẻ thù nguy hiểm. Do tuổi thơ phải tự lập nên khi lớn lên, Jung Geum Ja (Kim Hye Soo) đã phải tự mình học cách đứng lên chiến đấu. Chính vì thế, vai diễn của Kim Hye Soo chính xác là điều cần thiết cho một đội hình.

7. Ma Dong Seok trong “Bad Guys”

Một đội hình chống lại thây ma không thể thiếu Ma Dong Seok. Anh có lợi cho một đội chiến đấu với zombie trong phim “Chuyến tàu sinh tử”. Vai diễn Park Woong Cheol của anh ấy trong “Bad Guys” thì không có gì khó hiểu. Trở thành một tù nhân và được đưa ra khỏi tù truy tìm kẻ xấu, Ma Dong Seok khắc họa khá hoàn hảo nhân vật.

8. Namgoong Min trong “The Veil”

Nếu bạn đã xem “The Veil” của Namgoong Min đóng thì bạn chắc hẳn sẽ hiểu tại sao anh ấy lại nhất thiết phải có mặt trong danh sách này. Han Ji Hyuk là một đặc vụ ưu tú, là người giỏi nhất tại Cơ quan Tình báo Quốc gia. Chính vì thế, Namgoong Min khá thích hợp để xử tận gốc những tên thây ma còn đang ẩn náu.

9. Lee Je Hoon trong “Taxi Driver”

Kim Do Ki (Lee Je Hoon) sẽ là nhân vật nổi bật nhất trong tình huống giả định về ngày tận thế. Anh có những kỹ năng chiến đấu và lòng dũng cảm cần thiết để chinh phục thế giới. Thậm chí, Lee Je Hoon rất giỏi trong việc đeo mặt nạ và diễn các vai khác nhau để thâm nhập vào phe đối lập. Đó chắc chắn là sự bổ sung hợp lý tạo thành một đội hình chống thây ma.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới