PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những pha 'cưỡng hôn' nóng mắt trên phim truyền hình Hàn Quốc

Thứ hai, 29/08/2016 15:06

Đây đa phần đều là những màn 'khóa môi' có phần quá mãnh liệt trên màn ảnh nhỏ, gây ấn tượng cho khán giả yêu phim truyền hình Hàn Quốc.

Dưới đây là những màn 'cưỡng hôn' trên phim truyền hình Hàn khiến người xem 'nóng mắt':

Trong "Lại là Oh Hae Young", đoạn phim về nụ hôn mãnh liệt của cặp diễn chính Eric và Seo Hyun Jin đã khiến khán giả phải 'nóng mặt' khi xem.

Trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Khu Vườn Bí Mật - Secret Garden (2010), nữ sát thủ Ra Im (Ha Ji Won) như có vẻ cật lực phản kháng khi bị chàng công tử nhà giàu Ju Won (Huyn Bin) 'cưỡng hôn'.

Với cảnh hôn đầy bạo lực của Yoon Eun Hye và Gong Yoo trong Tiệm Cà Phê Hoàng Tử sẽ khiến người xem phải nhấp nhổm không yên. Nếu là ở ngoài đời mà có ai làm vậy với bạn, đừng ngần ngại đá ngay chỗ hiểm để phòng vệ.

Trong Empire of Gold - Đế quốc hoàng kim, cảnh nhân vật Jang Tae Joo (Go Soo) hôn Yoon Seol Hee (Jang Shin Young) khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Trong tập 16 của bộ phim truyền hình Hàn Quốc The Heirs, Kim Tan (Lee Min Ho) đã kéo Eun Sang (Park Shin Hye) vào phòng để bát đĩa và cưỡng hôn cô khiến hàng triệu trái tim khán giả thổn thức.

Phim Vua bánh mỳ khiến người xem "choáng váng" với độ nóng của cảnh quay diễn viên Joo Won cưỡng hôn Shin Yoo Kyung.

What Happens to My Family tuy là phim hài nhưng vẫn có một số đoạn khiến người xem cười không nổi. Nhất là cảnh Kim Hyun Joo cưỡng hôn Yoo Dong Geun và Park Hyung Sik với Nam Ji Hyun.

Trong Quý bà Antoine, Han Ye Seul đã cưỡng hôn với Sung Jun khiến nam chính này hoàn toàn bất ngờ.

Click xem Bất ngờ khi biết 7 sao Hàn này từng là vận động viên chuyên nghiệp

TN (Theo Giadinhvietnam.com)