PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những 'sạn' phim khiến người xem 'cười ra nước mắt': Lưu Đào mải 'diễn sâu', Quan Hiểu Đồng khiến bạn diễn đỏ mặt

Thứ bảy, 06/07/2024 08:42

Trong loạt phim truyền hình đang bùng nổ hiện nay, mặc dù đội ngũ sản xuất cố gắng hoàn thiện về mọi mặt nhưng không thể tránh khỏi một số sai sót. Những lỗi chi tiết này thường khiến một số khán giả "tinh mắt" cảm thấy khó hiểu và bị phá vỡ trải nghiệm khi xem.

Trong một cảnh của phim cổ trang "Thái Bình công chúa", nhân vật nữ bị tạt nước khá mạnh, nhưng khi chuyển cảnh, áo của cô chỉ ướt một phần. Không những thế, hình ảnh nhân viên và xe ô tô ở hậu trường cũng bị lọt vào khung hình. Thậm chí, anh chàng còn có vẻ rất hào hứng với màn tra tấn nên cười vô cùng sảng khoái.

Trong một bộ phim truyền hình về lịch sử có chủ đề chiến tranh, cảnh phim khi các binh lính bị tử trận ở chiến trường thì lộ một diễn viên phụ đang cầm một chiếc điện thoại di động thời hiện đại. Lỗi kỹ thuật rõ ràng này đã nhanh chóng gây ra các cuộc thảo luận trên mạng, phản ánh sự thiếu cẩn trọng của đội ngũ sản xuất.

Cảnh phim của Lý Thấm và Dương Dương trong "Tân Hồng Lâu Mộng" bị dính "sạn".

Một cảnh trong bộ phim cổ trang "Tân Hồng Lâu Mộng" khiến người xem cảm thấy khó hiểu bởi chi tiết lạ xuất hiện. Theo đó trong cảnh phim thấy rõ phần mạn thuyền thực sự được trang bị lốp cao su thời hiện đại. Lỗi đạo cụ này khiến khán giả đặt câu hỏi về khả năng nghiên cứu lịch sử của ê kip sản xuất.

Trong bộ phim truyền hình cổ trang “Hiên viên kiếm hán chi vân”, Quan Hiểu Đồng đã vô tình vén váy và để lộ đôi chân dài của mình ở cảnh quay. Mặc dù sự xuất hiện của cô khiến cảnh quay trở nên sống động hơn nhưng hành động vô ý này lại khiến bạn diễn của cô cảm thấy xấu hổ.

Bộ phim cung đình "Hậu cung Chân Hoàn truyện", được yêu thích nhờ trang phục đẹp mắt và các chi tiết lịch sử, nhưng chắc chắn có một số chi tiết khiến người xem tinh mắt cảm thấy khó hiểu. Ví dụ, trong một cảnh quay Chân Hoàn được hoàng đế bế, nhưng nhìn kỹ đôi giày hoa bồn đế trên chân của cô mới phát hiện, thì ra phần đế sử dụng keo dính chứ không phải giày xịn. Đôi giày trên chân Chân Hoàn rõ ràng không phù hợp với bối cảnh thời đó, lỗi chi tiết này cũng trở thành trọng tâm của cuộc thảo luận trên các diễn đàn mạng.

Trong một cảnh quay phim "Hoan lạc tụng", vì mải "diễn sâu" mà Lưu Đào không hề để ý lỗi khi màn hình điện thoại vẫn sáng ở chế độ Home, không có cuộc gọi nào.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới