PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những sự kiện nhan sắc nổi bật tuần qua

Thứ hai, 25/04/2011 16:44

Tuần qua, không có nhiều cuộc thi hoa hậu quốc gia được tổ chức nhưng bù lại hàng loạt các sự kiện nhan sắc đình đám đã được ấn định thời gian diễn ra, hứa hẹn những màn tranh tài gay cấn.

Cuộc thi Hoa hậu Châu Á-Thái Bình Dương chính thức khởi động từ đầu tháng 6   Như đã thông báo cuộc thi Hoa hậu Châu Á-Thái Bình Dương chính 2011 sẽ chính thức được tổ chức tại Hàn Quốc vào đầu tháng 6 tới đây. Theo lịch trình ban tổ chức mới công bố, ngày 4.6 tất cả 71 thí sinh tham dự cuộc thi năm nay sẽ hội tụ tại Trung tâm nghệ thuật Jeju để chính thức khai mạc cuộc thi này. Sau đó, các người đẹp sẽ đến thăm hội chợ triển lãm Yeosu 2012, các công trình phục vụ cho Asian Game 2014 diễn ra tại Incheon và các thắng cảnh khác tại đảo Jeju.  

Quang cảnh khu du lịch nổi tiếng nhất Hàn Quốc đảo Jeju

Được biết, đêm chung kết cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp đến 71 quốc gia và vùng lãnh thổ các nước có thí sinh tham dự và dự kiến có khoảng 50 triệu người theo dõi thông qua mạng Earthcam.com. Người đăng quang sẽ có cơ hội trở thành ngôi sao tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc cũng như tại Đông Nam Á và châu Úc thông qua các sự kiện trong hệ thống Elite châu Á. Riêng về đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này vẫn chưa được tiết lộ sau khi á hậu Hoàng My đã xác nhận không thể tham gia cuộc thi trên.  

Hoa hậu Trái đất Nam Phi Nondyebo Dzingwa từng lọt vào top 7 HHTĐ 2010 cũng sẽ đại diện cho Nam Phi tham dự cuộc thi này.

Hoa hậu Venezuela 1952 qua đời   Sofia Silva Inserri đăng quang Hoa hậu Venezuela 1952 đã qua đời ngày 22/4 vừa qua ở tuổi 81. Bà qua đời tại thành phố Bogota, Colombia. Sofia sinh năm 1929 tại bang Bolivar, bà chính là người đầu tiên đại diện cho Venezuela tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nơi sau đó cường quốc Venezuela thống trị thế giới về số lần đăng quang cuộc thi này.   Mặc dù không lọt vào top 10 ở cuộc thi năm ấy nhưng sự hiện diện của Sofia chính là nền tảng cho thành công của Venezuela qua các năm sau đó.  Algieria tổ chức thi hoa hậu Toàn cầu Algieria 2011   Đất nước Bắc phi Algieria vừa tìm ra chủ nhân danh hiệu Hoa hậu Toàn cầu Algieria 2011. Theo đó, người mẫu chuyên nghiệp và là sinh viên ngành thương mại Algiers là Hadjer Nezzar đã đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi này. Năm nay 24 tuổi, Hadjer được kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện thứ hai cho Algieria tại cuộc thi Miss Globe 2011 sắp tới.  

Tân hoa hậu Toàn cầu Algieria 2011 Hadjer Nezzar.

Cuộc thi này được tổ chức tại Algiers Hilton và thuộc quản lý của kênh Fashion TV. Vòng chung kết cuộc thi thu hút 15 thí sinh, ban giám khảo còn có sự hiện diện của các người đẹp quốc tế như Hoa hậu Toàn cầu Nga 2010 Anna Botova và Hoa hậu Toàn cầu Belarus 2010 Sonya Dementyeva.   Nhật Bản, Trung Quốc ấn định đêm chung kết cuộc thi hoa hậu quốc gia   Đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế Trung Quốc sẽ diễn ra đêm 26/4 tới đây tại Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh. Hiện tại, 49 thí sinh có mặt trong vòng chung kết đang bắt đầu những sự kiện chính của cuộc thi năm nay. Người chiến thắng cuộc thi này sẽ đại diện cho Trung Quốc tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế 2011 cũng diễn ra tại Trung Quốc. Tỉnh Qúy Châu sẽ đăng cai sự kiện này vào đầu tháng 7 tới đây.

Đại diện Trung Quốc (bìa phải) từng giành ngôi á hậu Nữ hoàng du lịch Quốc tế 2009.

  Còn riêng về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2011 sau khi tuyên bố tạm hoãn do ảnh hưởng của trận động đất kinh hoàng hồi tháng trước sẽ chính thức khởi động lại. Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra ngày 17/6 tới đây tại thủ đô Tokyo. Người chiến thắng cuộc thi này sẽ đại diện cho Nhật Bản dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới tại Brazil. Năm 2007, người đẹp Riyo Mori của Nhật Bản đã từng đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2007.   Tổ chức Hoa hậu Thế giới kỷ niệm 60 năm thành lập   Trong tuần qua, tổ chức Hoa hậu Thế giới do bà Julia Morley đứng đầu đã thông báo chương trình kỷ niệm 60 năm cuộc thi Hoa hậu Thế giới đến với công chúng khắp thế giới sẽ được tổ chức vào ngày 29/7 tới đây. Ngày 29/7 có ý nghĩa hết sức đặc biệt vì đó cũng chính là ngày Hoa hậu Thế giới đầu tiên được xướng tên cách đây đúng 60 năm.   

Màn múa kim cương kỉ niệm 60 năm cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2010.

Hoa hậu Thế giới thứ 60 được xác định vào đêm chung kết 30/10/2010 vừa qua tại Trung Quốc với việc lên ngôi của người đẹp Mỹ Alexandria Mills. Cuộc thi này lần đầu tiên được tổ chức năm 1951 dưới sự điều phối của ông Eric Morley với sự có mặt của 26 thí sinh tranh tài. Hoa hậu Thế giới đầu tiên chính là người đẹp Thụy Điển Kiki Hakansson.

VnMedia