PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những tình tiết cuối phim 'Hương vị tình thân' phần hai được hé lộ: Bà Sa bị bắt cóc, Nam là người giải cứu, Thy bị lão Tấn bóp cổ

Thứ sáu, 15/10/2021 13:40

Phim 'Hương vị tình thân' phần hai càng về cuối càng hấp dẫn với những tình tiết nghẹt thở.

"Hương vị tình thân" phần hai đang dần đi đến hồi kết. Điều khán giả dễ đoán được là ông Sinh (bố Nam) sẽ được giải oan. Thy cũng đã biết được những điều mẹ ruột giấu kín và đang tìm manh mối về kẻ thực sự sát hại bố mình. Riêng Nam cũng có dấu hiệu sắp có "tin vui".

Clip hé lộ những tình tiết cuối của "Hương vị tình thân" phần hai.

Mới đây, những tình tiết cuối của phim "Hương vị tình thân" cũng được VTV hé lộ. Trong đó có cảnh, lão Tấn còn mạnh tay bóp cổ đe dọa Thy. Preview hé lộ cảnh một nhân vật bị trói, bịt miệng, khá giống bà Sa. Và người có ý định giải cứu bà Sa không ai khác là Nam. Có thể vì rơi vào đường cùng nên lão Tấn bắt cóc cả nhân tình? Và cũng nhờ thế, hận thù bao năm giữa Nam, bà Bích với bà Sa sẽ được gỡ bỏ?

Thy bị chính nhân tình của mẹ là lão Tấn bóp cổ đe dọa.

Bà Sa bị bắt cóc và Nam là người giải cứu?

Qua những tình tiết mới nhất, khán giả càng thêm tò mò về kết phim "Hương vị tình thân". Muốn biết chi tiết dự đoán trên có chính xác không, khán giả hãy đón chờ xem phim lên sóng VTV1 tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới