PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nối gót Fabergas, Nasri sắp thành người của Man City

Thứ năm, 18/08/2011 17:09

Theo thông tin từ nước Anh cho biết, Samir Nasri gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal để chuyển đến đầu quân cho Man City.

Man City sẽ có Nasri trong vòng 24h tới. Ảnh: Internet

Trong thương vụ trên, "gã nhà giàu" Man City phải trả cho Arsenal khoảng 25 triệu bảng để có Samir Nasri. Trong vòng 24 giờ đồng hồ tới, Samir Nasri sẽ chính thức gia nhập Man City. Hiện người đại diện của tiền vệ người Pháp đã có mặt ở thành Manchester để chốt lại những điều khoản cá nhân cuối cùng trong hợp đồng với Man Xanh.

Nasri là cầu thủ lớn thứ 2 rời Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa Hè này sau Cecs Fabregas trở về Barcelona.Tiền vệ 24 tuổi gia nhập Arsenal từ Marseille vào năm 2008. Ba mùa giải khoác áo Pháo thủ, tuyển thủ người Pháp đã ghi được tổng cộng 27 bàn thắng và kiến tạo 16 đường chuyền thành bàn trong 124 trận đã đấu.

Hợp đồng của Nasri với Man City có thời hạn 5 năm, mức lương mà cầu thủ này nhận được tại The City of Manchester vào khoảng 165.000 bảng/tuần. 

Như vậy, tổng giá trị mà Man City chi ra trong thương vụ này vào hơn 57 triệu bảng, trong đó, 34,4 triệu bảng là tiền lương của Nasri trong 5 năm gắn bó với đội bóng. Tiền vệ người Pháp sẽ là cầu thủ thứ 4 của Arsenal nối gót Kolo Toure, Emmanuel Adebayor và Gael Clichy chuyển đến Man City thi đấu.

Không chỉ để mất Nasri và Fabregas, HLV Wenger cũng xác nhận bán Emmanuel Eboue cho Galatasaray với mức phí 3 triệu bảng. Dự kiến, số tiền mà HLV Wenger thu về trong những thương vụ trên vào khoảng 57 triệu bảng.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới