PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

NS Phú Quang chưa chắc xuất hiện trong live show 17-4

Thứ bảy, 16/04/2011 14:47

Nhạc sĩ Phú Quang đã vượt qua bạo bệnh, sức khỏe ổn định nhưng để có thể xuất hiện trên sân khấu live show “Biển nỗi nhớ và em” thì còn phải chờ ý kiến bác sĩ.

Theo anh Trung Kiên, chủ nhiệm chương trình, đại diện của nhạc sĩ Phú Quang thì sức khỏe nhạc sĩ hiện đã ổn định nhưng vẫn cần sự điều trị của bác sĩ. Ông phải chờ sự cho phép của bác sĩ mới biết được có thể xuất hiện trên sân khấu live show hay không. Các bác sĩ lo ngại sự xúc động hay phấn khích đều ảnh hưởng đến sức khỏe của nhạc sĩ. Do đó, đêm nhạc “Biển nỗi nhớ và em” diễn ra  ngày 17-4 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM, nhạc sĩ vẫn có mặt nhưng nếu sức khỏe tốt ông mới xuất hiện trên sân khấu.
 
Nhạc sĩ Phú Quang vẫn chưa chắc xuất hiện trên sân khấu đêm diễn
 
Hiện nay, nhạc sĩ Phú Quang đã phối nhạc và tất cả các khâu chuẩn bị đều tiến hành tốt đẹp. Các ca sĩ cũng đang hăng say tập luyện hứa hẹn mang đến đêm nhạc thú vị cho khán giả.
 
Sáng 29-3 do tai biến mạch máu não, nhạc sĩ Phú Quang đã phải nhập viện điều trị. Đến ngày 13-4, ông ra viện và tiếp tục chỉ đạo đêm nhạc “Biển nỗi nhớ và em”. Nhạc sĩ bị bệnh tiểu đường từ 10 năm nay.
 
“Biển nỗi nhớ và em” bao gồm 25 tác phẩm hay nhất của nhạc sĩ Phú Quang với sự thể hiện của những ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Kasim Hoàng Vũ, Mỹ Hạnh, Nhóm 5 dòng kẻ, Nhóm TiKTiKTaK… và đặc biệt là sự có mặt của Đàm Vĩnh Hưng. Mr Đàm là điểm nhấn đặc biệt của chương trình do sự kết hợp đầu tiên giữa hai phong cách âm nhạc khác nhau.
NLĐ Online