PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

NSND Hồng Vân "thấp thỏm lo lắng" cho con riêng

Thứ năm, 14/11/2013 07:56

(Ngoisao.vn) - Đầu tuần qua, “biệt đội xung kích” của NSND Hồng Vân đã có buổi ra quân đầu tiên tại trường THPT Marie Curie, TP.HCM. Trong buổi ra quân, nữ nghệ sĩ cho hay cô không khỏi lo lắng cho dự vì không biết các em sẽ đón nhận thế nào.

Trái với những suy nghĩ của NSND Hồng Vân, buổi sinh hoạt đầu tuần diễn ra sôi động hơn hẳn. Những tràng cười sảng khoái của hơn 2.000 học sinh liên tiếp vang lên khi các em được xem kịch miễn phí ngay tại trường mình.

Vở kịch do các diễn viên của Sân khấu kịch Hồng Vân biểu diễn, kể về một cậu học sinh 17 tuổi tên Đức. Cha Đức tỏ ra khá nghiêm khắc với cậu nhưng mẹ Đức thì ngược lại. Bà chiều theo tất cả những đòi hỏi của con vì “nó là con cầu con khẩn của tui”. Hễ không hài lòng chuyện gì là Đức lăn ra...xỉu. Khi kết bạn với nhóm người xấu, chuyên đua xe, Đức đã bị nhóm bạn này dụ dỗ về nhà vòi vĩnh cha mẹ phải mua xe SH cho mình. Biết con chưa đến tuổi chạy xe phân khối lớn nhưng vì chiều con, mẹ Đức đã mua xe. Và rồi Đức gây ra tai nạn giao thông...

 

Tiểu phẩm nằm trong dự án “Kết nối cộng đồng” do sân khấu kịch của NSND Hồng Vân phối hợp với Sở giáo dục đào tạo TP.HCM thực hiện. Với kinh phí ít ỏi cho mỗi chương trình, NSND Hồng Vân vẫn quyết định làm. Chị hy vọng, một cánh én không thể làm nên mùa xuân, nhưng nhiều cánh én có thể cùng nhau làm được một  điều gì đó nhỏ nhoi.

Đợt đầu tiên, dự án sẽ đến 30 trường tiểu học và THPT trong địa bàn TP.HCM bắt đầu từ ngày 11/11 đến cuối tháng 12. Chương trình “Kết nối cộng đồng” gồm các nội dung luân phiên nhau như: An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Sức khỏe cộng đồng, Phát triển nông thônGiao tiếp học đường

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới