PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

NSND Lê Khanh bất ngờ trở lại màn ảnh sau 10 năm vắng bóng

Thứ ba, 30/10/2018 14:54

Sau 10 năm kể từ bộ phim 'Con đường sáng', NSND Lê Khanh mới quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai bà Vân trong phim 'Mẹ ơi, bố đâu rồi?' chuẩn bị lên sóng VTV3.

Kể từ vai bà Kíu trong bộ phim Con đường sáng phát sóng vào năm 2008, NSND Lê Khanh mới nhận một vai diễn phim truyền hình trở lại. Trong buổi ra mắt phim, NSND Lê Khanh cho biết, lí do chị nhận lời tham gia bộ phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” lần này là vì bây giờ mới có thời gian. Chị gọi việc trở lại với phim truyền hình là “trở lại chiến trường xưa”.

“Thực sự là bộ phim này cuốn hút và thú vị lắm. Một sự trùng hợp thú vị đó là trong phim tôi phải làm mẹ của 3 cô con gái giống ngoài đời thực của gia đình tôi. Phim có rất nhiều màu sắc sinh động với những câu thoại, tình huống, câu chuyện… rất hài hước, đời thường mà chúng ta vẫn thường gặp trong mỗi gia đình.

Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm một kịch bản phim đúng khái niệm “đưa vào cuộc sống”. Ở đó tái hiện tất cả những gì gần gũi nhất trong nhịp sống hàng ngày, đặc biệt là ngôn ngữ thoại. Mỗi một tập phim không chỉ dừng lại ở tính giải trí vui vui mà mang lại nhiều bài học khác nhau cho tất cả mọi người trong gia đình”, NSND Lê Khanh tiết lộ.

NSND Lê Khanh bất ngờ trở lại màn ảnh sau 10 năm vắng bóng với vai diễn người mẹ trẻ trung, nhí nhảnh trong “Mẹ ơi, bố đâu rồi?”

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết, chị từng biết nghệ sĩ Hoàng Sơn nhiều năm, từng mong muốn có một ngày nghệ sĩ hai miền cùng tham gia chung một bộ phim. Lần này, chị đã được toại nguyện khi vào vai bà vợ của nghệ sĩ Hoàng Sơn. Mặc dù chưa bao giờ đóng chung với nhau nhưng khi vào phim cả hai không có gì trở ngại mà phối hợp với nhau rất ăn ý, diễn xuất tự nhiên, hài hoà…

“Có lẽ vì biết nhau và học nhau từ lâu rồi nên khi sáng tạo cùng nhau trong một tác phẩm thì không gặp vấn đề gì. Cách diễn tưng tửng, bay bổng, phiêu linh không giới hạn, không bị trói vào khuôn mẫu gì của Hoàng Sơn khiến tôi học hỏi được nhiều thứ”, NSND Lê Khanh nói.

Diễn viên Mạnh Quân

Nghệ sĩ Hoàng Sơn

Diễm Hằng "Nhật ký Vàng Anh"

Quỳnh Kool

Dàn diễn viên chụp hình nhí nhảnh, vui nhộn trong buổi ra mắt phim

Ngoài NSND Lê Khanh, phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ Hoàng Sơn, nghệ sĩ Quang Thắng, Diễm Hằng, Quỳnh Kool, Lê Na, Vinh Kiên...

Click xem thêm: Lê Hoàng tiết lộ 4 điều 'đáng sợ' về NSND Lê Khanh

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)