PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

NSND Thanh Hoa tiếp tục "xuất ngoại"

Thứ tư, 20/04/2011 10:38

Nhiều năm qua, NSND Thanh Hoa liên tục có những sô diễn cho kiều bào Việt Nam ở nước ngoài. Năm nay, chị tiếp tục "xuất ngoại" trong chuyến biểu diễn nửa tháng tại một số nước châu Âu.

Giọng hát ngọt ngào và tinh tế, Thanh Hoa ghi dấu ấn trong lòng công chúng suốt gần 50 năm qua. Tiếng hát và phong cách biểu diễn của chị vẫn luôn trong veo, ngọt ngào và hồn nhiên, vì thế, dù không còn trẻ, nhưng chị vẫn rất "đắt sô". Ngoài công việc tại Công ty Thanh Hoa concert với tư cách Tổng giám đốc, chị vẫn xuất hiện đều đặn trong các chương trình ca nhạc. Đặc biệt, kiều bào Việt Nam ở nước ngoài rất yêu mến giọng hát của Thanh Hoa, vì thế, năm nào chị cũng nhận lời biểu diễn phục vụ bà con ta ở các nước trên thế giới.

Từ 10/4 đến 15/5/2011, Thanh Hoa có chuyến biểu diễn tại các nước như Ba Lan, Cộng hòa Séc, Hungary, Đức... Đi cùng chuyến biểu diễn hơn nửa tháng này, còn có các ca sỹ như NSƯT Đức Long, hai giải Nhất Sao Mai dòng dân gian là Thành Lê và Bùi Lê Mận, ca sỹ trẻ Tôn Thất Thái sơn và một số giọng hát khác. Chương trình biểu diễn có tên gọi gọi Tiếng quê hương với những ca khúc ca ngợi vẻ đẹp các miền quê Việt Nam, ca ngợi những người phụ nữ Việt Nam và nhiều bài hát tình yêu quê hương đất nước.

Được biết, sau chuyến biểu diễn này, NSND Thanh Hoa sẽ bắt tay vào thực hiện chương trình Giờ thứ 9 - một show truyền hình với nội dung thi hát dành cho cán bộ công nhân viên trên toàn quốc. Dự kiến chương trình sẽ được phát sóng hàng tuần trên Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới