PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

NSƯT Kim Xuân - Việt Anh lại "bén duyên" vợ chồng

Thứ ba, 30/07/2013 15:03

(Ngoisao.vn) - Từng “bén duyên” vợ chồng nhiều lần trên phim. Nhưng đây là lần đầu tiên NSƯT Kim Xuân - NSƯT Việt Anh cùng thể hiện sự hài hước với vai ông Bảy, bà Bảy trong bộ phim hài sitcom dài 365 tập mang tên “Cười để ngẫm”.

Nội dung bộ phim là các câu chuyện hài hước xoay quanh gia đình ông Bảy - bà Bảy, phản ánh những vấn đề thường nhật trong cuộc sống gia đình “tam đại đồng đường” và những thông tin “nóng” đang được dư luận quan tâm.

Cười để ngẫm” là những câu chuyện dí dỏm, giúp khán giả có được những tràng cười sảng khoái, đồng thời gửi đến những thông điệp mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Qua mỗi tập phim, nhiều câu chuyện thú vị sẽ được kể bằng cả lời nói và diễn xuất, khán giả sẽ hình dung được những điều thú vị đã và đang xãy ra trong cuộc sống hằng ngày qua lăng kính hài hước. Với thời lượng ngắn, mỗi tập phim 10 phút là một câu chuyện độc lập rất thuận tiện cho khán giả theo dõi. 

Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên hài gạo cội được yêu mến nhất hiện nay, có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả. Để tăng thêm phần hấp dẫn và góp phần tạo nên điểm khác biệt, ở mỗi tập phim ngoài các nhân vật chính như: NSƯT Kim Xuân, Việt Anh, Bảo Trí, Cát Tường, Minh Ngân, Hoàng Trinh còn có sự tham gia của các diễn viên đang được yêu thích khác như: Công Ninh, Kiều Mai Lý, Phi Phụng, Mạc Can,…

Bảo Trí

Phi Phụng

Cát Tường

Tiểu Bảo Quốc.

Bộ phim “Cười để ngẫm”sẽ được phát sóng vào lúc 17h55 hàng ngày trên kênh VTV9 bắt đầu từ ngày 01/08/2013.

Sơn Trí