PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

NSƯT Mỹ Duyên tham gia phim võ thuật ở tuổi U50

Thứ năm, 18/06/2015 09:24

NSƯT Mỹ Duyên vào vai bà cô già hài hước trong cuộc chiến giữa hai gia tộc giành nhau bí kíp nấu phở. Vai diễn đòi hỏi Mỹ Duyên phải thể hiện những pha đánh võ kungfu.

NSƯT Mỹ Duyên vào vai (Vân Nhi) một trong những tuyến nhân vật chính của “Kung Fu Phở”. Chị hóa thân thành Cô Cô, một bà cô già khó khăn, tính tình lập dị, giỏi võ, thích nấu ăn và nấu phở rất ngon.

NSƯT Mỹ Duyên trổ tài đánh võ trong phim điện ảnh

Vai diễn đòi hỏi Mỹ Duyên phải tạo hình có phần kỳ quái, đồng thời chị phải rèn luyện thêm các kỹ năng về đánh võ kungfu.

Đây là lần trở lại của Mỹ Duyên sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Với tạo hình rất “giang hồ” của một Cô Cô “bá đạo” sẽ khiến khán giả thật sự bất ngờ và thích thú.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như: Hoàng Phúc (vai Vũ Gia), Mai Sơn (vai Cồ Gia), Linh Sơn (vai Đoàn), Mai Nguyễn (vai Trọng), Diễm My 9x (vai Châu Nhi)...

Kung Fu Phở”, bộ phim điện ảnh đầu tiên lấy cảm hứng từ phở, một món ăn đặc trưng của văn hoá ẩm thực Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho khán giả một sự kết hợp tuyệt vời giữa kungfu, phở, sự hài hước và trên hết là những câu chuyện tình yêu không bao giờ có hồi kết của những trái tim vì yêu mà sẵn sàng hy sinh bản thân.

Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Quốc Duy thực hiện và dự kiến ra rạp vào trung tuần tháng 8.2015. Phim được sản xuất bởi Skyline Media sau hai tác phẩm điện ảnh gây tiếng vang gần đây là “Chung cư ma” và “Ngủ với hồn ma”.

Teaser “Kung Fu Phở” có sự tham gia của Mỹ Duyên.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới