PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

NTK Đức Hùng hé lộ hậu trường hiếm của Táo Quân 2024

Thứ bảy, 10/02/2024 09:33

Sau khi lên sóng trong đêm Giao thừa 2024, chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ người xem truyền hình.

Đêm Giao thừa 2024, VTV đã phát sóng chương trình "Gặp nhau cuối năm" với sự xuất hiện của các nghệ sĩ hóa thân vào các nhân vật Táo quân. Bên cạnh sự háo hức đón xem chương trình, không ít khán giả còn quan tâm đến những "bộ cánh" được thiết kế từ bàn tay khéo léo và óc thẩm mỹ của nhà thiết kế Đức Hùng.

Đức Hùng đã miệt mài sáng tạo để hơn 10 năm qua khẳng định tên tuổi của mình về mặt hình ảnh, nhận diện của các nhân vật trong chương trình "Táo quân". Thậm chí có năm, anh còn trực tiếp lên sân khấu với vai trò nghệ sĩ biểu diễn.

NTK Đức Hùng hé lộ hậu trường không lên sóng của Táo quân 2024

Năm nay, Gặp nhau cuối năm có nhiều đổi mới đột phá nhận về không ít khen chê từ khá giả, đó cũng là điều dễ hiểu. Mới đây, NTK Đức Hùng đã hé lộ về những khoảnh khắc hiếm trong hậu trường Táo quân 2024 khiến dân mạng háo hức. Đính kèm, nam NTK viết: "Gắn bó với các Táo và ê-kip nhiều nhiều năm. Năm nào cũng hồi hộp chờ đợi giờ lên sóng các Cụ ạ! Hẹn các tình yêu đêm nay trong thời khắc Giao thừa, cùng xem và ngắm nhìn xiêm y lộng lẫy trên thiên đình tưng bừng nhé! Chúc cả nhà đón năm mới vui vẻ và bình an!"

Hiện, những khoảnh khắc hậu trường không lên sóng của Táo quân 2024 được NTK Đức Hùng hé lộ vẫn đang được dân mạng bàn tán rôm rả.

Táo quân nhận về nhiều phản hồi tích cực trong năm đầu tiên quyết định thay mới ê-kip diễn viên

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới