PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nữ chính đóng phim giờ vàng 'Đi giữa trời rực rỡ' cùng con trai Vân Dung, là ai?

Chủ nhật, 04/08/2024 10:04

Đây là lần đầu Long Vũ - con trai Vân Dung và Thu Hà đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình. Dù vậy, diễn xuất ăn ý của đôi bạn trẻ đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Sau khi phim "Mình yêu nhau, bình yên" kết thúc thì nối sóng là "Đi giữa trời rực rỡ" do đạo diễn Đỗ Thanh Sơn cầm trịch.

Nữ diễn viên chính là Thu Hà Ceri sinh năm 2002 từng xuất hiện trong các vai phụ ở một số phim phát sóng giờ vàng như Món quà của cha, Thương ngày nắng về… Và đặc biệt, cô gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, diễn xuất tự nhiên khi vào vai con gái của Hai Khôn (Trương Minh Cường) trong phim Lật mặt 7: Một điều ước của Lý Hải. Để có được vai diễn này, được biết nữ diễn viên người Tày đã vượt qua gần 3.000 ứng viên casting để được chọn. Ngoài đóng phim, Thu Hà còn là người mẫu ảnh của nhiều thương hiệu thời trang tại Hà Nội.

Nữ chính phim "Đi giữa trời rực rỡ" là Thu Hà.

Trong phim "Đi giữa trời rực rỡ" Pu là cô gái dân tộc Dao đỏ, niềm tự hào của bản làng khi trúng tuyển Đại học ở thành phố. Nhưng con đường vượt đồi đi học của cô sơn nữ lại bị chặn đứng bởi cuộc hôn nhân gia đình sắp đặt vì nợ nần. Hoảng loạn và bế tắc, Pu bỏ chạy giữa đêm. Cũng từ đây, hành trình mới đầy gian nan của cô gái trẻ bắt đầu.

Chia sẻ về vai cô gái dân tộc, Thu Hà Ceri cho biết: "Pu là một cô bé dân tộc người Dao đỏ. Pu có hành trình đi học Đại học khá gian nan, trắc trở. Hành trình nào cũng vậy, đi để trải nghiệm và trưởng thành. Khi ấy, Pu sẽ quay lại để cống hiến và giúp sức cho quê hương phát triển”.

Bên cạnh Thu Hà Ceri, một gương mặt trẻ khác cũng góp mặt trong bộ phim là Long Vũ, con trai nghệ sĩ Vân Dung. Long Vũ từng được khán giả biết đến với vai công tử phố núi trong bộ phim "Cuộc chiến không giới tuyến". Cả Long Vũ và Thu Hà đều lần đầu đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình.

“Pu có rất nhiều dạng tính cách khác nhau khi tương tác với từng nhóm nhân vật. Với bố, Pu sẽ có kiểu tính cách khác, hơi cộc cằn. Nhưng với mẹ và em gái thì lại là sự quan tâm, yêu thương và chia sẻ… Còn đối với các anh chị trong cùng xóm trọ, Pu lại là cô bé khá ngây ngô”, Thu Hà Ceri tiết lộ.

Lần đầu đóng vai chính nhưng diễn xuất của Thu Hà nhận được nhiều lời khen. Khán giả rất chờ mong những tình tiết mới của phim "Đi giữa trời rực rỡ" trong những tập sắp tới.

Ngoài đời, Thu Hà là diễn viên có gu ăn mặc trẻ trung, năng động và biến hóa đa dạng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới