PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nữ chính 'Titanic' có hành động khó hiểu, đến nay vẫn chưa được giải thích và 'loạt sạn' khó hiểu trong các bộ phim nổi tiếng

Thứ tư, 26/04/2023 14:15

Ngay cả một bộ phim rất hay cũng có thể bị chê bởi vài cảnh khó hiểu hoặc một tình tiết lãng mạn không liên quan gì đến cốt truyện chính. Trong đó, bộ phim huyền thoại 'Titanic' cũng không ngoại lệ.

Titanic

Khi Rose và Jack chạy đến bữa tiệc ở khoang hạng ba, họ thực sự đã có những khoảnh khắc vui vẻ ở đó. Rose dễ dàng tìm thấy điểm chung với những hành khách khác, mặc dù cô ấy thuộc một nhóm xã hội khác.

Tuy nhiên, cô ấy quyết định ngắt lời 2 đô vật nam bằng câu nói: “Hãy xem bạn có làm được điều này không?” và kiễng chân lên. Và cảnh này đã khiến một số khán giả sửng sốt vì họ thấy hành vi của Rose là không phù hợp.

Trong Titanic, Rose làm gián đoạn cuộc vật tay của 2 anh chàng và nói rằng cô ấy cứng rắn hơn và kiễng chân lên. Chi tiết này được cho là không phù hợp, khó hiểu.

Wonder Woman

Trong phần cuối của bộ phim, Diana phải đối mặt với kẻ thù chính của mình - Ares. Vị thần độc ác yêu cầu cô tham gia để hủy diệt thế giới. Nhưng Diana quyết định chiến đấu. Tuy nhiên, người xem thấy trận chiến cuối cùng này không liên quan với mạch phim trước đó.

Bullet Train

Xuyên suốt toàn bộ bộ phim, nhân vật của Brad Pitt nói chuyện điện thoại với người quản lý của mình và họ rất hiểu nhau. Tuy nhiên, người này đã lộ mặt ở cuối phim và không phải người xem nào cũng hài lòng với sự xuất hiện của Sandra Bullock. Theo họ, sẽ tốt hơn nếu để lại một khoảng trống cho trí tưởng tượng và không tiết lộ cô ấy thực sự là ai: "Tôi thực sự ghét 2 phút cuối cùng của Bullet Train. Tôi hoàn toàn yêu thích bộ phim cho đến thời điểm đó, nhưng CGI ở đoạn cuối quá kinh khủng, tôi hầu như không thể nhìn vào nó. Và Bullock lẽ ra không nên xuất hiện", một khán giả nói.

Edge of Tomorrow

Nhân vật của Emily Blunt trong bộ phim khoa học viễn tưởng về sự can thiệp của người ngoài hành tinh này là một phụ nữ mạnh mẽ nhưng không thực sự thích những thứ tình cảm. Nhưng có vẻ như ngay cả cô cũng không thể cưỡng lại sức hút của Tom Cruise. Ở đoạn cao trào của phim, nhân vật của cô không hiểu vì lý do gì lại hôn anh, và nhiều khán giả thực sự khá khó chịu về nụ hôn này. Emily Blunt bắt đầu nụ hôn với Tom Cruise. Nhân vật của cô quen anh chàng này chưa đầy 24 giờ. "Cô ấy là một cựu chiến binh cứng rắn. Không có cách nào nhân vật của cô sẽ làm điều này", khán giả thắc mắc.

Interstellar

Những người tạo ra bộ phim khoa học viễn tưởng này đã làm việc cùng với các chuyên gia tư vấn khoa học để làm cho câu chuyện trở nên đáng tin cậy. Có lẽ, đây là lý do khiến phân cảnh mà nhân vật của Anne Hathaway nói rằng: “Tình yêu là thứ duy nhất chúng ta có thể cảm nhận được, vượt qua các chiều không gian và thời gian” bị người xem chỉ trích kịch liệt. Nhiều người cho rằng cảnh tượng này quá tình cảm, ủy mị.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)