PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nụ cười phản diện trong phim: Trương Tử Phong ghê gớm, Lộc Hàm quyến rũ, còn người này gặp anh ta phải sợ hãi chạy đi

Thứ tư, 13/04/2022 13:18

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít diễn viên đã chứng minh được kỹ thuật diễn xuất ấn tượng của mình.

Trương Tử Phong vốn được rất nhiều khán giả yêu mến và gọi bằng cái tên thân thương là ''em gái'' bởi tài năng diễn xuất, học giỏi lại giản dị, ngoan hiền. Diễn xuất của nữ diễn viên 10x cũng biến hóa đa dạng. Tử Phong gây ấn tượng mạnh với khán giả với vai cô gái Tư Nặc thần bí trong serie phim điện ảnh ''Thám Tử Phố Tàu'' gây sốt phòng vé. Đặc biệt cảnh cười cuối phim của cô làm rất nhiều khán giả phải rùng mình, sợ hãi, không ngờ rằng Tử Phong lúc ấy chỉ mới 17 tuổi mà thôi.

Lộc Hàm - một trong tứ đại đỉnh lưu làng giải trí Hoa ngữ sở hữu giá trị nhan sắc cao, khả năng ca hát tốt nhưng vẫn vấp phải không ít sự chê bai của cư dân mạng vì khả năng diễn xuất không tốt. Tuy nhiên bằng sự cố gắng, anh chàng đã nhận vô số lời khen với vai phản diện cũng như diễn xuất trong ''Kiếp nạn khó tránh''. Trong phim, anh vào vai Triệu Bân Bân bên ngoài nhìn rất học thức, lịch sự nhưng bên trong lại là một tên tội phạm. Ánh mắt và nụ cười trong phim của nhân vật Bân Bân khiến người xem phải sợ hãi nhưng lại có chút gì đó quyến rũ, thu hút.

''Ai là hung thủ'' đánh dấu sự "lột xác" của Triệu Lệ Dĩnh ở tuổi 34, thoát khỏi những dạng vai tốt bụng, tươi sáng. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Vũ, một bác sĩ tâm lý với vẻ ngoài xinh đẹp, hiền lành và rất chuyên tâm với công việc. Nhưng đó chỉ là hình hài của cô ấy vào ban ngày, khi màn đêm buông xuống Thẩm Vũ dường như trở thành một con người khác, chứa đựng nhiều bí mật mà không phải ai cũng biết.

Các nhân vật phản diện được làm dựa trên câu chuyện có thật bao giờ cũng có sức hút hơn. Vai diễn cặp song sinh của diễn viên Jang Gwang trong "Silenced" là một kẻ luôn được bao bọc bởi lớp mặt nạ nhân từ, để che giấu những hành vi tàn nhẫn. Nhìn nụ cười này của nam diễn viên, dân mạng thừa nhận họ chỉ muốn bỏ chạy mà thôi.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới