PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nữ diễn viên bị chê 'mặt lưỡi cày, mắt trắng dã' trong 'Chúng ta của 8 năm sau' nói về điểm giống nhau giữa mình và nhân vật

Thứ năm, 04/01/2024 15:01

Xuất hiện trong phim 'Chúng ta của 8 năm sau', cuộc sống cũng như thông tin bên lề về nhân vật Như Ý (Thùy Anh thủ vai) khiến nhiều người tò mò.

Nối tiếp loạt phim chiếm sóng giờ vàng trên VTV, "Chúng ta của 8 năm sau" đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều khán giả. Ở những tập hiện tại, nhiều người cảm thấy gai mắt với cô gái Như Ý (Thùy Anh). Trong phim, Như Ý là người luôn thân thiết với Lâm (Mạnh Trường). Thậm chí, cô nàng này còn "thả thính" khá lộ liễu với Lâm ở chốn công sở. Tuy nhiên, sau những màn "đối đáp" với Dương, nhân vật Như Ý bị ghét. Thậm chí, ngoài đời, Thùy Anh cũng phải nhận những bình luận tiêu cực liên quan đến nhan sắc của mình.

"Tôi đọc bình luận của mọi người nói tôi “đóng được vai này thì ngoài đời cũng vô đạo đức như trong phim, mặt lưỡi cày, mắt trắng dã…”. Những nhận xét ấy khiến tôi sốc và nó nhiều tới nỗi tôi tin vào những gì mọi người nói. Thậm chí tôi còn đi hỏi bạn bè xung quanh xem bản thân có thật sự như vậy không", Thùy Anh tâm sự.

Thùy Anh "Chúng ta của 8 năm sau" từng sốc khi bị chê mặt lưỡi cày, mắt trắng dã.

Nhưng hiện tại, khi đã "kinh qua" nhiều vai diễn, Thùy Anh có bản lĩnh vững vàng hơn. Mới đây, cô còn thoải mái nói về nhân vật của mình: "Nếu ai hỏi các nhân vật mình đóng giống mình ở điểm nào? Thì mình cũng không ngần ngại mà nó mỗi vai diễn đều khác nhưng sẽ giống ở một khoảnh khắc nào đó...

Con người không ai là hoàn hảo, sẽ có những lúc mình hiền, có lúc phải chịu ấm ức, có lúc mạnh mẽ nhưng cũng có lúc yếu đuối, “xấu tính” và làm những điều nghĩ lại rồi thấy hối hận. Ai cũng vậy, ai cũng sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong cuộc đời để trưởng thành hơn".

Thùy Anh được biết đến lần đầu ở tuổi 14 với vai chính trong sitcom "Bộ tứ 10A8" và 4 năm sau trở nên nổi tiếng với vai diễn trong phim điện ảnh "Đập cánh giữa không trung".

Nam tiến sau khi tốt nghiệp đại học ngành ngân hàng, Thùy Anh tích cực hoạt động showbiz trong các vai trò diễn viên, nghệ sĩ giải trí, MC. Cô góp mặt trong các phim Gái già lắm chiêu, Rừng thế mạng, Tình yêu và tham vọng..., làm MC cho chương trình Nhảy đi ngại chi.

Thùy Anh ghi ấn tượng bởi phong cách ăn mặc sành điệu và nhan sắc thu hút.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới