PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc từng khổ sở vì 'quá cao' giờ ra sao?

Thứ sáu, 07/04/2023 14:04

Thông thường chiều cao là một lợi thế của nghệ sĩ. Nhưng đối với nữ diễn viên Lee Da Hee thì đó là một điều khó khăn khi cô đóng phim truyền hình.

Đối với những người nổi tiếng nam, chiều cao có thể là một điểm cộng rất lớn. Tuy nhiên, không chỉ có con trai, mà các ngôi sao nữ cũng sở hữu chiều cao lý tưởng. Cụ thể, trong Kpop, một số thần tượng nữ có chiều cao vượt trội như Doyeon của Weki Meki, cao 1m74 và Aisha của EVERGLOW, cao 176 cm.

Thật không may cho nữ diễn viên Lee Da Hee, chiều cao 176 cm của cô đã ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của nữ diễn viên.

Lee Da Hee - nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc “quá cao” để đóng phim truyền hình

Lee Da Hee lần đầu tiên ra mắt với tư cách là một siêu mẫu, nơi mà chiều cao của cô là một lợi thế. Vẻ ngoài xinh đẹp, động lòng người của Lee Da Hee đã giúp cô dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp.

Sau đó, Lee Da Hee đóng nhiều vai nhỏ hơn trong một số K-Drama như “The Legend” và “Secret Love” trước khi có được vai diễn đột phá trong loạt phim “I Can Hear Your Voice” vào năm 2013.

Một khó khăn mà Lee Da Hee gặp phải khi nhận vai đến từ việc các vai diễn nữ và nam chính thường có chiều cao chênh lệch nhau. Với mức chênh lệch chiều cao mong muốn là 10 cm, việc tìm diễn viên cao khoảng 186 cm có thể là một thách thức.

Một vấn đề khác, chế độ ăn uống của Lee Da Hee cũng ảnh hưởng đến chiều cao. Theo ngôi sao, cô liên tục ăn kiêng vì bất kỳ sự thay đổi nào cũng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh cơ thể của cô.

“Vì tôi rất cao và có bờ vai rộng nên tôi bắt đầu trông rất to nếu tăng cân. Có một sự khác biệt khá rõ ràng [trong hình ảnh cơ thể của tôi] khi tôi tăng hoặc giảm cân. Tôi luôn ăn kiêng để có thể giảm cân và trông nhỏ nhắn hơn”, Lee Da Hee nói.

Bất chấp những thách thức này, nữ diễn viên đã giành được nhiều vai diễn hơn trong vài năm qua, bao gồm cả trong các bộ phim truyền hình “Love Is For Suckers” và “Island” đóng cùng với Cha Eunwoo của ASTRO. Hai ngôi sao đã thể hiện phản ứng hóa học của họ trong các sự kiện họp báo cho bộ phim!

Họp báo bộ phim “Island”, Lee Da Hee đóng cùng với Cha Eunwoo của ASTRO

Lee Da Hee cũng đã trở nên nổi tiếng với tư cách là người dẫn chương trình cho một số loạt phim, bao gồm Queendom, Road to Kingdom và Single's Inferno, đồng thời đã tổ chức lễ trao giải Golden Disc Awards kể từ năm 2020.

Thật tuyệt khi Lee Da Hee đã không để các tiêu chuẩn trong ngành ngăn cản cô ấy thực hiện ước mơ của mình. Người hâm mộ hy vọng, sẽ gặp nữ thần nhiều hơn trên màn ảnh nhỏ, thử sức với nhiều vai diễn khác nhau.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)