PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' Trang Cherry từng cạo trọc đầu, giờ ra sao?

Thứ năm, 01/04/2021 10:54

Từ bỏ nghiệp diễn nhưng cuộc sống của Trang Cherry 'Sống chung với mẹ chồng' vẫn được nhiều người quan tâm.

Diễn viên Trang Cherry (tên thật Hoàng Thu Trang) là gương mặt quen thuộc với khán giả phía Bắc khi ghi được dấu ấn qua các bộ phim như: "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc", "Ghét thì yêu thôi", "Ngược chiều nước mắt"… Và đặc biệt là vai Diệp trong "Sống chung với mẹ chồng".

Trang Cherry gây được tiếng vang nhất chính là vai Diệp trong "Sống chung với mẹ chồng".

Trong phim, Diệp là vợ hai của Thanh, con dâu bà Phương. Từng hết lời ca ngợi Diệp nhưng đến khi sống chung nhà bà Phương mới "trắng mắt" bởi những yêu sách của con dâu. Nhiều người cho rằng đây là kết cục xứng đáng của bà Phương vì trước đó đã đối xử tệ với con dâu cũ Minh Vân (Bảo Thanh).

Sau vai diễn thành công này, Trang Cherry không tiếp tục lấn sân nghiệp diễn. Cô quyết định Nam tiến để lấn sân làm ca sĩ. Ngoài việc theo đuổi đam mê ca hát, thì lý do khiến cô bỏ nghề diễn là bởi bị rạn cột sống trong lúc quay chương trình tại Nhật.

Khoảng đầu năm 2020, Trang Cherry quyết định "chơi lớn" khi cạo trọc đầu để phục vụ cho việc quay MV mới.

Dù dồn hết tâm huyết theo nghiệp ca hát nhưng đến nay Trang Cherry chưa thực sự đạt được thành công nổi bật. Thỉnh thoảng, cô cũng quay lại video đàn hát của mình để giao lưu với fan. Mái đầu trọc của Trang Cherry cũng đã mọc lại. Từ đó đến nay, cô thường để tóc tém và nhuộm nhiều màu sắc nổi bật khác nhau.

Từ trọc lốc, tóc của Trang Cherry đã mọc trở lại.

Nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" hiện tại để tóc tém và thử nhiều kiểu màu nhuộm khác nhau.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới