PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nụ hôn của Mạnh Trường trong phim mới 'gây sốt'

Thứ sáu, 27/01/2023 20:02

Sau 'Hương vị tình thân', diễn viên Mạnh Trường tái xuất màn ảnh sau gần 2 năm nghỉ đóng phim và làm bố lần 3.

Sau hơn 1 năm từ vai nam chính của "Hương vị tình thân", đây là vai mới tiếp theo của Mạnh Trường. Ngoài đời, anh là ông bố ba con, được khán giả ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc. Trong sự nghiệp diễn xuất, anh thành công với những vai diễn đa dạng. Mạnh Trường luôn biết làm mới mình trong từng vai diễn. Lần này, anh đảm nhận vai Quy - một doanh nhân thành đạt, mẫu hình soái ca “vạn người mê”.

Nụ hôn đắm đuối của Mạnh Trường và Thùy Anh trong phim mới hiện đang "gây sốt"

Câu chuyện tình yêu “sét đánh” giữa Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh) được hé lộ qua trailer với những tình tiết thú vị. Từ câu hỏi thể hiện ngạc nhiên của Ly đối với Quy: “Anh nói anh yêu tôi từ cái nhìn đầu tiên ấy hả?”, cho đến nụ hôn bất ngờ của cặp đôi hứa hẹn câu chuyện tình yêu nhiều điều hấp dẫn.

Nụ hôn kiễng chân trong phim vừa được hé lộ hiện đang "gây sốt" trên mạng xã hội. Ngoài đời Thùy Anh kém Mạnh Trường 10 tuổi. Cả hai từng đóng chung phim nên việc tái ngộ trong vai yêu đương không làm khó hai người.

Trở lại sau gần 2 năm dừng đóng phim và làm bố lần 3, vai diễn của Mạnh Trường được kỳ vọng hơn bao giờ hết

Bộ ba diễn viên Mạnh Trường - Thuỳ Anh - Đình Tú trở lại từ sau sự thành công của bộ phim “Cả một đời ân oán”. Đây cũng là bộ phim của đạo diễn Bùi Tiến Huy sau những thành công của “Thương ngày nắng về”, “Tình yêu và tham vọng”, “Cả một đời ân oán”… Bên cạnh câu chuyện tình bạn, tình yêu, kịch bản cũng khai thác một phần quan trọng về hành trình lập nghiệp, trưởng thành của các nhân vật.

Phim "Đừng nói khi yêu" còn có sự tham gia của các diễn viên: Tú Oanh, NSƯT Đức Khuê, Quách Thu Phương, Lương Thanh, Trình Mỹ Duyên,… nối sóng "Hành trình công lý" từ cuối tháng 1 này.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)