PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nữ thứ 'Hậu duệ mặt trời' chính thức trở thành 'tình đầu' của Song Joong Ki

Thứ sáu, 20/07/2018 16:27

Dự án bom tấn của đài tvN “Asadal Chronicles” chính thức công bố dàn diễn viên gồm toàn tên tuổi đình đám: Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong Gun và Kim Ok Bin.

“Asadal Chronicles” là sản phẩm chung của bộ đôi biên kịch Kim Young Hyun và Park Sang Yeon, những người đã tạo ra "Tree with Deep Roots" hay "Six Flying Dragons". Đạo diễn của "Asadal" sẽ là Kim Jin Won - người từng "cầm trịch" bộ phim "The Innocent Man", cũng là dự án phim đầu tiên mà Song Joong Ki đảm nhận vai chính.

Dự án bom tấn của đài tvN “Asadal Chronicles” đặt bối cảnh ở thời cổ đại pha lẫn với yếu tố tưởng tượng, nói về sự tranh giành quyền lực trong sự kiện sáng lập đất nước cùng với chuyện tình của các nhân vật trong phim.

Song Joong Ki tái hợp Kim Ji Won sau bộ phim Hậu duệ mặt trời. Ji Won vào vai tình đầu của nhân vật do Song Joong Ki thủ vai.

Song Jong Ki sẽ thủ vai Eun Som, người được sinh ra ở làng Đá Xanh, nơi sinh sống của bộ tộc có năng lực tiên tri bởi sức mạnh của ngôi xanh. Kim Ji Won vào vai Tan Ya, người thừa kế gia tộc Wahan, mối tình đầu của Eun Som. Cô cũng được sinh ra với năng lực của ngôi sao xanh, đồng thời là công chúa và nữ chính trị gia đầu tiên của Asadal.

Jang Dong Gun sẽ vào vai Ta Gon, một người hùng và bậc thầy chiến lược. Kim Ok Bin vào vai một nữ chiến binh thông minh sắc sảo với kĩ năng điêu luyện, hoàng hậu đầu tiên của Asadal.

Dàn sao của “Asadal Chronicles”

Song Joong Ki và Kim Ji Won trong "Hậu duệ Mặt trời”.

Bộ phim sẽ được quay trước 100% và phát sóng vào nửa đầu năm 2019.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)