PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ông Bùi Sỹ Hoa làm Tổng biên tập VietNamNet

Thứ năm, 31/03/2011 21:29

Bộ TT&TT vừa bổ nhiệm ông Bùi Sỹ Hoa - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử làm Tổng biên tập báo VietnamNet thay cho ông Nguyễn Anh Tuấn.

heo Quyết định số 445/QĐ-TTTT công bố chiều 31/3/2011, ông Bùi Sỹ Hoa sẽ đảm nhiệm chức vụ Tổng biên tập báo điện tử VietNamNet kể từ ngày 1/4/2011. Bộ TT&TT cũng đã đồng ý để ông Nguyễn Anh Tuấn nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân.

 
Ông Bùi Sỹ Hoa, sinh năm 1960 tại Nghệ An, tốt nghiệp khoa Ngữ văn, Đại học Tổng hợp Hà Nội. Ông Hoa từng là tổng biên tập báo Nghệ An. ICT News cho hay, trong buổi công bố quyết định, Bộ trưởng Bộ TT&TT Lê Doãn Hợp giao nhiệm cho ông Bùi Sỹ Hoa có một tháng để tìm hiểu và sẽ bắt đầu điều hành Vietnamnet kể từ 1/5/2011.
 
Trong thời gian từ nay đến tháng 1/5/2011, ông Phạm Anh Tuấn, Phó tổng biên tập VietNamNet sẽ trách nhiệm quản lý và điều hành báo điện tử này.
 
 
Ông Bùi Sỹ Hoa (phải) đảm nhiệm chức vụ TBT VietNamNet thay ông Nguyễn Anh Tuấn. Ảnh: IE

Trong bức thư chia tay đăng tải trên VietNamNet ngày 31/3, ông Nguyễn Anh Tuấn cho hay, trong thời gian gây dựng VietNamNet từ buổi sơ khai đến khi trở thành một tờ báo điện tử lớn của Việt Nam, ông nhận thấy có nhiều việc lẽ ra phải làm tốt hơn và có nhiều việc cần làm mà chưa làm được hoặc làm chưa đầy đủ. “Trong công việc mới, dù đi đâu, làm gì, tôi xin nguyện tiếp tục phấn đấu cố gắng xứng đáng trở thành người con hiếu thảo của dân tộc,” bức thư của ông Tuấn có đoạn viết.

 

Trước đó, hồi đầu tháng 3/2011, ông Nguyễn Anh Tuấn cho biết đã nộp đơn xin thôi việc lên Bộ Thông tin và Truyền thông. Ngay sau khi nộp đơn, ngày 2/3, ông Tuấn đã đắc cử Phó Chủ tịch Hội truyền thông số Việt Nam (VDT Association). Ông Nguyễn Anh Tuấn là người đã gây dựng VietNamNet trở thành một trong những tờ báo điện tử Việt Nam có lượng truy cập lớn. Khi đó ông giữ chức vụ Tổng biên tập VietNamNet kiêm Giám đốc VASC (thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam). Năm 2008, khi báo VietNamNet được chuyển giao về Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Tuấn vẫn là Tổng biên tập của tờ báo này.

Bee.net.vn