PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

‘Ông trùm’ Hoàng Phúc bất ngờ đi bán... phở

Thứ năm, 09/07/2015 21:14

Hoàng Phúc hóa thân thành ông chủ tiệm phở biết kungfu và rất hài hước. Vì có yếu tố kungfu nên Hoàng Phúc phải tập luyện khá lâu để làm tốt các phân đoạn.

Là một trong những diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt trong vài thập niên gần đây, hình ảnh của một diễn viên Hoàng Phúc lâu nay trên màn ảnh rộng luôn khiến khán giả liên tưởng đến những nhân vật đánh đấm hoặc ông trùm. Tuy nhiên, với vai diễn Vũ Gia trong “Kung Fu Phở”, diễn viên Hoàng Phúc đã bước vào một hình tượng mới mẻ nữa trong nghiệp diễn xuất của mình khi đảm nhận nhân vật một ông chủ tiệm phở biết kungfu và rất hài hước.

Chia sẻ về vai diễn này, diễn viên Hoàng Phúc cho biết: “Từ kịch bản lần đầu cho đến kịch bản cuối cùng, tôi đã trao đổi rất nhiều với đạo diễn để làm nên một Vũ Gia tốt nhất có thể trong khả năng của tôi. Vai Vũ Gia là một học trò của Vân Cù đại sự, Vũ Gia có đồng môn là Cồ Gia. Cả hai là huynh đệ nhưng vì tranh giành bí kíp nấu phở của sư phụ để lại mà trở nên hiềm khích với nhau. Và cuộc chiến này kéo dài từ đời của họ cho đến đời của những đứa con về sau này”.

Còn nói về những pha hành động trong bộ phim, anh tâm sự: “Nói đúng thì phân đoạn nào tôi cũng thích cả, phải mất chất xám cho vai diễn thì mình mới có thể thỏa mãn cho người xem được. Những cảnh kungfu trong phim có kết hợp với nấu ăn hoặc sử dụng binh khí là đồ nấu bếp nên khi xem khán giả cũng sẽ thích thú hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vì có yếu tố kungfu nên tôi cũng phải tập luyện trước đó khá lâu để làm tốt các phân đoạn này, ít nhất là tôi muốn lúc mình đánh phải ra đòn thật, hạn chế diễn viên đóng thể để tạo cảm xúc chân thành cho khán giả!”.

“Kung Fu Phở” thuộc thể loại phim hành động, hài hước. Phim bắt đầu với câu chuyện diễn ra cách đây 25 năm, Vân Cù đại sư danh chấn giới “Phở Lâm” với bí kíp “kung fu phở” có hai cô con gái là Cô Cô (Mỹ Duyên) mạnh mẽ, cá tính và Vân Nhi (Mỹ Uyên) xinh đẹp, dịu dàng.

Hoàng Phúc tiếp tục đảm nhận vai diển đánh đấm

Cuộc chiến tranh giành bí kíp và cả tình yêu từ Vân Nhi của hai sư đồ Vân Cù đại sư là Vũ Gia (Hoàng Phúc) và Cồ Gia (Mai Sơn) đã trở thành một cuộc chiến “long trời lở đất” và kết quả cuối cùng là Vũ Gia đã trở thành Thiên hạ đệ nhất phở, được quyền giữ bí kíp trong tay. Thế nhưng, 25 năm sau, trận chiến ấy lại tiếp diễn đầy kịch tính giữa hai anh chàng Đoàn (Linh Sơn) và Trọng (Mai Nguyễn) của nhà Cồ Gia và Châu Nhi (Diễm My) của nhà Vũ Gia.

Có thể nói, “Kung Fu Phở” là bộ phim điện ảnh đầu tiên lấy cảm hứng từ phở, một món ăn đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam, kết hợp với bộ môn kung fu. Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 8/2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới