PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ông xã ngồi một góc nhìn Tú Vi tình cảm bên Lương Thế Thành

Thứ ba, 21/06/2016 11:19

Lương Thế Thành chạm ngõ điện ảnh sau 13 năm đóng phim truyền hình. Vắng Thúy Diễm, nam diễn viên tình cảm bên Tú Vi.

Sau 13 năm gắn bó với phim truyền hình, Lương Thế Thành vừa chính thức chạm ngõ điện ảnh bằng vai nam chính trong “Tik Tak Anh Yêu Em”.

Lương Thế Thành một mình tới sự kiện

Với vai nam chính đầu tiên này, Lương Thế Thành không đồng hành cùng bà xã Thúy Diễm mà bất ngờ tái ngộ cùng diễn viên Tú Vi - người bạn diễn thân thiết từng cùng nhau tạo nên thành công vang dội cho bộ phim “Cổng mặt trời” cách đây 7 năm.

Lần đầu tham gia vai chính trong dự án điện ảnh lớn, Lương Thế Thành đã cân nhắc kỹ lưỡng. Nam diễn viên thú nhận mình đã đọc kịch bản ít nhất từ 3 đến 4 lần mới quyết định nhận lời mời. Với kịch bản này, ông xã Thúy Diễm rất hứng thú vì đây là vai diễn thú vị, tính cách nhân vật cũng như tình tiết luôn thay đổi hoàn toàn nên giúp anh có nhiều đất diễn, thoải mái… tung chiêu và phát huy thế mạnh diễn xuất.

Nhắc đến vai diễn đầu tay, Lương Thế Thành cho biết: “Sẽ là một chặng đường mới với cú chạm ngõ bất ngờ này, Thành hy vọng vai diễn đầu tay sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng cảm của khán giả. Thành tin chắc rằng, khi bước vào rạp xem phim, khán giả sẽ có những tiếng cười thoải mái cũng như sẽ xúc động và đồng cảm bởi những thông điệp nhân văn mà bộ phim muốn truyền tải”.

Ông xã Tú Vi ngồi một góc đợi vợ

Ngoài nam chính Lương Thế Thành, phim quy tụ ngôi sao của làng giải trí như: NSƯT Thành Lộc, Tú Vi, Hồ Việt Trung, Lê Bình, Tấn Hoàng, Võ Hiệp, Hiếu Hiền, Minh Thảo, Trương Nam Thành…

Xem thêm ‘Nhìn trộm’ Thúy Diễm mặc bikini khoe 3 vòng 'bỏng mắt'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới