PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Oprah bác bỏ tham dự chương trình tại Cairo

Thứ bảy, 05/03/2011 14:43

Truyền thông Ai Cập đưa tin, Oprah Winfre sẽ diễn thuyết tại quảng trường Tahrir (Thủ đô Cairo) để quảng bá cho du lịch nước này, nhưng phản hồi từ phía “khổ chủ” lại không phải như thế.

 

Báo chí địa phương cho hay, ông Munir Fakhri Abdelnur, tân Bộ trưởng Du lịch của Ai Cập đã khẳng định điều này và nói bà Oprah Winfrey đã chấp nhận “không chút do dự”.

Buổi lễ dự kiến diễn ra vào một ngày thứ 6 trong tháng 3 này nhưng chưa định rõ ngày. Với sự tham gia của nhân vật nổi tiếng này, chương trình nằm trong chiến dịch khôi phục lại ngành công nghiệp du lịch vốn bị đình trệ sau những tuần xảy ra bạo loạn vừa qua.

Tuy nhiên, qua Twitter, Oprah nhắn gửi: “Tôi đang ốm vì cúm sau lễ trao giải Oscar. Nghe tin tôi sẽ đến Cairo. Không đúng. Không có kế hoạch nào cả”.

Người phát ngôn từ Harpo Studios của Oprah cũng bác bỏ tin tức trên: “Bà Winfrey không có bất kỳ kế hoạch ra nước ngoài nào cho  đến tháng 5 tới".

Tháng 1-2011, Winfrey mở kênh truyền hình cáp riêng mang tên OWN, phát sóng ở 145 quốc gia trên thế giới và có kế hoạch dừng chương trình Oprah Winfrey Show rất “đắt khách” trên ABC America.

An Ninh Thủ Đô
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới