PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Paramore ra mắt bài hát mới "Renegade"

Thứ sáu, 09/09/2011 10:55

Bài hát mới Renegade (Paramore) vừa được ra mắt lần đầu tiên tại buổi biểu diễn kỷ niệm lần thứ 15 hãng thu âm Fueled By Ramen của họ vào thứ 4 vừa qua tại thành phố New York.

Vào buổi tối mưa gió thứ 4 vừa qua tại thành phố New York, nhóm nhạc punk Paramore đã tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 15 hãng thu âm của họ mang tên Fueled By Ramen.

Trong một chiếc áo không tay màu đen, quần đỏ cùng mái tóc đỏ rực rỡ, ca sỹ chính của ban nhạc Hayley Williams đã làm cả sân khấu gần như nổ tung trong đêm diễn. Những bài hát bất hủ của nhóm như That’s What You Get, Ignorance, Misery Business, Hayley đã khiến đám đông người hâm mộ trở nên cuồng điên hơn bao giờ hết.

Đến giữa buổi biểu diễn, Hayley đã dè dặt giới thiệu bài hát mới của nhóm. "Bài hát tiếp theo này, là bài hát mà chúng tôi chưa hề, chưa một lần nào, chưa bao giờ biểu diễn cả. Nhiều khi sự việc cứ thế xảy ra và đi theo hướng sai lầm," cô nàng tiếp tục khi thay sang chiếc áo ba lỗ da báo. "Tôi chỉ muốn các bạn luôn được vui vẻ. Chúng tôi sẽ tung bài hát này lên mạng cho các bạn thưởng thức ngay khi có thể, và nhanh nhất có thể. Chúng tôi vẫn đang phải làm việc với bài hát này. Tên nó là Renegade."

Hayley Williams cũng cho biết, đây là buổi biểu diễn cuối cùng của cả nhóm trong năm 2011. Họ có lẽ sẽ quay lại phòng thu để chuẩn bị cho album thứ 4 của mình sẽ phát hành vào năm 2012.

Hãy cùng thưởng thức ca khúc mới Renegade của Paramore nhé:

Ngọc Bảo - Entertainment Weekly