PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Park Chu Young chính thức là người của Arsenal

Thứ tư, 31/08/2011 01:32

Arsenal chính thức có trong tay cầu thủ quốc tế người Hàn Quốc Park Chu Young từ CLB Monaco.

Theo đó, một bản hợp đồng kéo dài 2 năm đầu tiên giữa Arsenal và đội trưởng độ tuyển Hàn Quốc đã chính thức được ký kết, phí chuyển nhượng trong thương vụ này vào khoảng 1,8 triệu bảng.

Park Chu Young sẽ thi đấu cho Arsenal đến năm 2013 trước khi cầu thủ này buộc phải trở về quê nhà để chuẩn bị cho thời gian phục vụ trong quân đội.

Arsenal chính thức có Park Chu Young. Ảnh: Internet

The Gunners đã thực hiện chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi người Hàn Quốc trước sự đeo bám của Lille. Trước đó, đội bóng của Pháp đã nhiều lần thương thảo với Monaco để có sự phục vụ của Park, tuy nhiên các Pháo thủ đã may mắn hơn đối thủ để có được chữ kí của tiền đạo người Hàn.

Park Chu Young ghi tổng cộng 25 bàn trong 91 trận ra sân trong khuôn khổ giải Ligue 1 cho Monaco. Bên cạnh đó, cầu thủ này còn góp mặt trong đội hình thi đấu World Cup của Hàn Quốc vào các năm 2006 và 2010.

Sau khi tiền vệ của Man Utd Park Ji Sung chính thức giã từ đội tuyển, chiếc băng đội trưởng đội tuyển Hàn Quốc đã thuộc về tay tân binh của Arsenal.

"Tôi rất vinh dự và cảm thấy hạnh phúc khi đến Arsenal". Park phát biểu trên trang web của CLB.

"Đó thực sự là một giấc mơ đã thành sự thật, tôi có mặt ở đây tự hào là cẩu thủ của Arsenal. Bây giờ điều tôi muốn làm là chứng minh bản thân mình cho mọi người thấy".

"Tôi sẽ làm tốt mọi nhiêm vụ mà HLV giao cho, tôi sẽ không từ bỏ chúng, tôi muốn mình sẽ thi đấu tốt tại đây và hy vọng những người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ tôi".

Sau khi cập bến CLB mới, Park Chu Young sẽ tiếp quản chiếc áo số 9 tại Arsenal

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng không tiếc lời khen dành cho tân binh mới của mình: "Chúng tôi rất vui mừng khi Park đến đây. Cậu ấy sẽ nguồn sức mạnh thật sự cho lực lượng tấn công của chúng tôi và cậu ấy sẽ là sự bổ sung có giá trị trong đội hình".

Phong Vân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới