PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Park Min Young tiết lộ bí mật đằng sau tạo hình nhân vật trẻ đến không tưởng trong phim mới đóng cặp cùng mỹ nam mắt nâu

Thứ tư, 29/01/2020 11:47

Nữ diễn viên Park Min Young có những chia sẻ thú vị về tác phẩm mới mang tên "I’ll Go to You When the Weather is Nice" sẽ lên sóng vào tháng 2 tới.

Sau thành công của "Thư ký Kim sao thế?" và "Bí mật nàng fangirl", Park Min Young tiếp tục tham gia dự án phim "I’ll Go to You When the Weather is Nice". Trong tác phẩm này, cô đóng cặp với mỹ nam mắt nâu Seo Kang Joon. Phim có nội dung kể về Mok Hae Won (Park Min Young), một cô gái quá mệt mỏi với cuộc sống ở Seoul quyết định quay trở lại làng quê của mình. Tại đây, cô gặp lại Im Eun Seob (Seo Kang Joon), người chủ tiệm sách vốn dành nhiều tình cảm cho cô từ thời hai người học chung trường trung học.

Nữ diễn viên Park Min Young có những chia sẻ thú vị về tác phẩm mới mang tên "I’ll Go to You When the Weather is Nice" sẽ lên sóng vào tháng 2 tới.

Nói về sức hút của nhân vật Mok Hae Won đối với mình, Park Min Young chia sẻ: "Tôi bị lôi cuốn cực kỳ đối với nhân vật Hae Won. Trong cuộc sống thường ngày, có những người hút ánh nhìn của bạn dù họ chẳng làm bất cứ điều gì đặc biệt. Hae Won chính xác là người như thế. Tôi nghĩ một số người có thể thấy Hae Won vô cùng lạnh lùng. Nhưng nếu bạn tìm hiểu cô ấy thì sẽ thấy Hae Won có một trái tim ấm áp và cô ấy là nhân vật đáng yêu, đôi lúc thể hiện sự vụng về".

Đề cập đến việc chuẩn bị cho vai diễn lần này, Min Young tiết lộ: "Đây là lần đầu tiên tôi để tóc mái sau bộ phim ‘Healer’ cách đây khá lâu rồi. Để tạo được diện mạo tự nhiên, tôi trang điểm ít nhất có thể".

Park Min Young sẽ ăn mặc đơn giản, trang điểm ít nhất có thể để có được diện mạo tự nhiên trong phim mới.

Ngoài ra, Park Min Young cũng chia sẻ thêm về gu thời trang của nhân vật Mok Hae Won: "Tôi sẽ đi theo phong cách thoải mái bằng cách mặc các trang phục như áo phao hay áo sơ mi tiện lợi, áo cổ lọ hơn là những trang phục phức tạp hay đặc biệt cuốn hút".

Park Min Young ví von tác phẩm mới giống như một món ăn phổ biến nhưng ngon miệng: "I’ll Go to You When the Weather is Nice’ không có bất cứ yếu tố hào nhoáng nào giống kiểu anh hùng cứu thế giới. Bộ phim giống như món pancake Nhật Bản, có vị đậm đà nhưng không quá mạnh. Tôi nghĩ với câu chuyện đơn giản, chúng tôi sẽ khiến người xem vui cười và để lại dư vị cảm xúc hết sức nhẹ nhàng cho họ".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới