PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Park Shi Hoo tiếp tục tái xuất phim mới sau bê bối cưỡng dâm

Thứ tư, 06/01/2021 09:49

Nam diễn viên có thể sẽ đóng vai chính trong dự án mới được làm lại từ phim truyền hình Mỹ “The Mentalist” (Thám tử đại tài).

Công ty quản lý của Park Shi Hoo đã nói với YTN Star: "Park Shi Hoo đã nhận được lời đề nghị tham gia 'The Mentalist' - phiên bản Hàn Quốc. Hiện anh ấy đang xem xét cũng như đàm phán về vai diễn này".

Nếu Park Shi Hoo đồng ý tham gia thì đây là lần tái xuất mới sau bộ phim "Kingmaker: The Change of Destiny" (Mây gió và mưa) năm 2020.

Nam diễn viên Park Shi Hoo.

Năm 2013, showbiz Hàn chấn động khi Park Shi Hoo bị một thực tập sinh tố cáo cưỡng dâm. Trong đơn tố cáo, cô gái này tố Park Shi Hoo đã cưỡng hiếp mình khi cô đang bị say rượu và bất tỉnh. Sau đó, nam tài tử đã lên tiếng thừa nhận có qua đêm với cô gái này nhưng do cả hai tự nguyện, không hề cưỡng ép. Mặc dù sau cùng nữ thực tập sinh đã rút đơn kiện nhưng Park Shi Hoo vẫn bị netizen chỉ trích không ngừng. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên đã dùng tiền để dàn xếp vụ việc.

Park Shi Hoo từng là diễn viên nổi tiếng, nhưng vì scandal tình dục khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng rất nhiều. Nam diễn viên này tạo ấn tượng với loạt bộ phim đình đám như “Cuộc sống thượng lưu”, “Alice lạc vào khu Cheongdam-dong”, “Nữ công tố sành điệu”, "Nam nhân của công chúa"...

Năm 2013, Park Shi Hoo điêu đứng khi bị một nữ thực tập sinh tố hiếp dâm.

“The Mentalist” là một bộ phim truyền hình tội phạm của Mỹ được phát sóng trên kênh CBS từ năm 2008 đến năm 2015. Trong phiên bản mới của Hàn, Park Shi Hoo được mời đóng vai chính Patrick Jane, một cựu nhà ngoại cảm sử dụng các thủ thuật tâm lý để hỗ trợ cảnh sát tìm kẻ giết người hàng loạt. Tên tội phạm nguy hiểm này cũng chính là kẻ đã đã giết vợ và con gái của Patrick Jane. Vai diễn này do Simon Baker đảm nhận ở trong phiên bản gốc. Dự án này do đạo diễn Pyo Min Soo, người đã thực hiện thành công bộ phim “Bầu sô tập sự”.

Hiện thông tin thời gian phát sóng của “The Mentalist” phiên bản Hàn vẫn chưa được công bố cính thức.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới