PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Park Shin Hye khoe ảnh tái ngộ Baek Sung Hyun sau 'Nấc thang lên thiên đường'

Thứ sáu, 01/07/2016 16:36

Tái hợp lại nhau trong phim 'Doctors' sau nhiều năm, cặp sao nhí 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Baek Sung Hyun và Park Shin Hye khiến fans vô cùng phấn kích.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Nấc thang lên thiên đường từng lấy không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả Việt khi cảm thương cho mối tình buồn nhiều dang dở. Tác phẩm không chỉ giúp Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo ghi đậm dấu ấn diễn xuất, mà còn lăng xê nhiều gương mặt trẻ như Kim Tae Hee, Park Shin Hye, Baek Sung Hyun, Lee Wan...

Park Shin Hye và Baek Sung Hyun tái ngộ trong Doctors.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Park Shin Hye khoe ảnh tái ngộ bạn diễn Baek Sung Hyun sau 'Nấc thang lên thiên đường' khiến nhiều người thích thú. Cô còn chú thích: 'Đây không phải là Nấc thang lên thiên đường. Vâng, đó anh Song Joo - bác sĩ Yook Kook trong phim Doctors'.

Park Shin Hye và Baek Sung Hyun trong phim nấc thang lên thiên đường.

Lần này, cả hai tái ngộ trong bộ phim Doctors. Trong tập 4 của bộ phim Doctors lên sóng vừa qua, cậu bé Song Joo năm nào đã chính thức xuất hiện bên cạnh nữ chính Park Shin Hye (thủ vai Yoo Hye Jung). Trong bộ phim lần này, Baek Sung Hyun hóa thân thành bác sĩ khoa thần kinh Lee Young Kook, một con người thân thiện, lạc quan và là bạn của Seo Woo (Lee Sung Kyung).

Từng chia sẻ về lần tái xuất màn ảnh nhỏ trong phim Doctors, Baek Sung Hyun chia sẻ: 'Tôi luôn mơ ước được vào vai bác sĩ, và cuối cùng cơ hội đó cũng đã đến. Tôi rất hứng thú với một nhân vật thú vị như Lee Young Kook, hẹn gặp các bạn từ tập 4 của phim'.

Click xem Phim Doctors: Park Shin Hye và Kim Rae Won nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới