PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Park Shin Hye, Park Bo Gum... và những diễn viên có quá khứ nghèo khó, khổ cực đủ điều

Thứ bảy, 09/07/2022 08:46

Các diễn viên Hàn Quốc trưởng thành trên những con đường khác nhau để đạt được ước mơ. Tuy nhiên, có một số diễn viên Hàn Quốc lớn lên trong hoàn cảnh thiếu thốn đủ điều. Dưới đây là 9 nam diễn viên Hàn Quốc trưởng thành trong nghèo khó nhưng vẫn tìm ra cách để đạt được mục tiêu của mình.

1. Seo In Guk

Trên thực tế, có khá nhiều diễn viên xứ Hàn từng trải qua quá khứ nghèo khó trước khi nổi tiếng

Seo In Guk là nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, ít ai biết anh xuất thân từ một gia đình nghèo khó, ngay cả thức ăn cũng là một "cuộc đấu tranh". Mẹ của Seo In Guk thậm chí còn phải nhặt những chiếc hộp bán để kiếm ít tiền mua thức ăn cho cả gia đình.

2. Park Shin Hye

Mẹ của Park Shin Hye đã bị cướp hết tiền khi cô còn học lớp một. Nữ diễn viên mơ ước khi còn nhỏ sẽ trở thành cảnh sát sau khi trải qua nghèo khó. Nữ diễn viên tiết lộ trong một tập của chương trình tạp kỹ Hàn Quốc những khó khăn mà cha mẹ cô đã trải qua chỉ để có thể cung cấp cho gia đình. Mặc dù, gia đình gặp khó khăn về tài chính nhưng họ vẫn muốn ở bên cạnh con gái. Giờ đây, cô đã đạt được những gì mà mình mong muốn và hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

3. Han So Hee

Han So Hee phải vật lộn với cuộc sống nghèo khó trong thời gian đầu khởi nghiệp. Khi mới chuyển đến Seoul để theo đuổi diễn xuất, cô chỉ có 300 ngàn won. Nhờ những nỗ lực mà Han So Hee đã trưởng thành và nhận được những vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng.

4. IU

Tuổi thơ của IU trôi qua tuyệt vời cho đến khi gia đình cô đột nhiên lâm vào cảnh nợ nần. Điều này khiến IU và em trai phải về sống với bà. Họ sống trong hoàn cảnh thiếu thốn trong một thời gian dài.

5. Park Bo Gum

Park Bo Gum đã có một khởi đầu sự nghiệp khá khó khăn, anh đã đệ đơn phá sản khi mới 22 tuổi. Trước đó, cha anh vay một số tiền lớn và nhờ Park Bo Gum làm người bảo lãnh. Sau khi ra mắt công chúng, Park Bo Gum đã nhận được yêu cầu trả nợ với con số khổng lồ.

6. Rain (Jung Ji Hoon)

Rain đã chịu đựng nhiều gian khổ ngay từ khi còn bé. Anh từng bị đói nhiều ngày liên tiếp do không có thức ăn. Cùng lúc đó, sức khỏe của mẹ anh trở nên tồi tệ hơn trong suốt những năm qua do gia đình không đủ tiền mua thuốc và bà đã qua đời vào năm 2000 sau vài năm anh ra mắt công chúng.

7. Song Jae Rim

Song Jae Rim luôn kín tiếng về cuộc sống cá nhân trong suốt nhiều năm. Sau đó, anh đã tiết lộ rằng gia đình mình từng lớn lên trong nghèo khó. Đây chính là lý do khiến anh khá chú trọng về các khoản chi tiêu của mình.

8. Hyeri của Girl's Day

Hyeri đã liên tục quyên góp cho các chiến dịch khác nhau trong suốt những năm qua. Bởi vì, gia đình cô từng gặp khó khăn về vấn đề tài chính và mẹ của nữ idol làm công nhân trong nhà máy hơn một thập kỷ. Điều này khiến cô thấu hiểu hơn những khó khăn vất vả của người khác.

9. Cha Seung Won

Cha Seung Won đã có một cuộc sống khá khó khăn, ngay cả khi anh đã kết hôn. Vợ chồng anh đã phải sống trong một tầng hầm trong vài năm do tình hình tài chính không cho phép.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới