PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Paul Scholes quyết định giải nghệ

Thứ ba, 31/05/2011 14:09

Chung kết Champions League tại Wembley sẽ là trận đấu cuối cùng của tiền vệ người Anh trước khi chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Theo nguồn tin từ Daily Express, sau quãng thời gian dài cân nhắc, lão tướng kì cựu của sân Old Trafford đã quyết định sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Man Utd thêm một mùa giải. Paul Scholes muốn dành thời gian bên gia đình và bản thân sau 17 năm cống hiến cho sân cỏ.

Như vậy, sự xuất hiện ở phút thứ 77 tại chung kết Champions League cũng sẽ là lần cuối tiền vệ 36 tuổi thi đấu trong đội hình 1 Man Utd, đánh đấu 676 trận chinh chiến cùng bầy quỷ thành Manchester.

Tờ Daily Express cũng cho biết thêm, quyết định cuối cùng đã được Paul Scholes đưa ra sau trận hoà 1-1 của Man Utd trước Blackburn và anh dự định sẽ công bố chính thức thông tin giải nghệ khi Man Utd tiếp đón Blackpool tại sân nhà Old Trafford ở vòng đấu cuối cùng Premier League.

Tuy nhiên, khi ấy HLV Alex Ferguson đã khuyên cậu học trò lâu năm nên hoãn lại kế hoạch công bố treo giày nhằm tránh mọi sự ảnh hưởng có thể tác động lên tâm lý các cầu thủ Man Utd khác trước thềm đại chiến Barcelona. Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng đồng thời thuyết phục Paul Scholes cân nhắc lời đề nghị gia hạn thêm một năm hợp đồng từ BLĐ MU nhưng gần như chắc chắn, lão tướng 36 tuổi sẽ không thay đổi quyết định của mình.

Daily Express dẫn lời nguồn tin từ gia đình Paul Scholes: “Sau 17 năm chỉ biết đến bóng đá, giờ là lúc mà Paul Scholes muốn được sống cho bản thân mình và gia đình”.

Trước Paul Scholes, Nhà hát của những giấc mơ vừa phải nói lời chia tay với thủ thành kì cựu Edwin van der Sar sau 6 năm gắn bó.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới