PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pedro: Tôi có thể học hỏi nhiều từ Sanchez

Thứ ba, 06/09/2011 15:16

Tiền vệ Pedro của Barca cho biết anh cảm thấy rất vui khi Alexis Sanchez chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp và khẳng định cầu thủ người Chile sẽ giúp anh ta trở thành một cầu thủ lớn.

Vào mùa hè vừa qua, Sanchez đã đến đầu quân cho đội bóng xứ Catalan từ Udinese. Đó không chỉ đơn thuần đánh dấu vào sự thành công của Barca trên thị trường chuyển nhượng, mà đó còn là dấu hiệu trở thành một ngôi sao của Sanchez tại câu lạc bộ mới.

Pedro tin tưởng sẽ học tập được nhiều từ Sanchez. Ảnh: Internet

Phát biểu sau khi Sanchez đến câu lạc bộ, Pedro cũng tái khẳng định bắt đầu một cuộc cạnh tranh cho một suất đá chính trong đội hình.

"Sanchez đến là một điều tốt cho bản thân tôi và câu lạc bộ bởi vì tôi sẽ học hỏi rất nhiều từ anh ấy. Tất cả mọi cầu thủ trong đội hình sẽ phải nỗ lực hết mình để có được một vị trí chính thức. Điều quan trọng nhất bây giờ và chúng tôi là một tập thể đoàn kết và Sanchez là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi", Pedro nói trên tờ El Mundo Deportivo.

"Chúng tôi vui mừng khi có được anh ấy. Sanchez không chỉ là mẫu tiền vệ tuyệt vời mà anh ấy còn là một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới hiện nay".

Sanchez đã có sự mở màn đầu mùa giải khá ấn tượng khi ghi được một bàn thắng trong chiến thắng hủy diệt 5-0 của Barca trước Villarreal cuối tuần trước.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới